"ประวิตร" บอก "สมคิด" เชิญอดีตส.ส.มาคุยที่ทำเนียบเพียง 1-2 คนและมาวันเดียว ปัดอุ้ม AIS-TRUE บอกไว้ทีหลัง
logo ข่าวอัพเดท

"ประวิตร" บอก "สมคิด" เชิญอดีตส.ส.มาคุยที่ทำเนียบเพียง 1-2 คนและมาวันเดียว ปัดอุ้ม AIS-TRUE บอกไว้ทีหลัง

ข่าวอัพเดท : พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีกลุ่มการเมืองออกมาโจมตีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รอ ประวิตร วงษ์สุวรรณ,สมคิด จาตุศรีพิทักษ์,ประยุทธ์ จันทร์โอชา,AIS,True,ทำเนียบรัฐบาล

3,501 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2561
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีกลุ่มการเมืองออกมาโจมตีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ที่สนับสนุนพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง และเชิญอดีตส.ส.เข้าไปหรือที่ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งบรรดากลุ่มการเมืองเปรียบเหมือนการใช้ทำเนียบรัฐบาลเป็นที่ทำการพรรคการเมืองว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ดำเนินการอะไร และการที่นายสมคิด เคยเชิญอดีต ส.ส. มาพูดคุย ก็เพียงแค่วันเดียว และเพียง 1 ถึง 2 คน ซึ่งเป็นเรื่องอะไร ส่วนตัวไม่ทราบ 
 
ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่สามารถตอบแทนพลเอกประยุทธ์ได้ว่าจะลงเล่นการเมืองหรือไม่ คงต้องไปสอบถามจากพลเอกประยุทธ์เอาเอง ซึ่งตนเองได้ยืนยันมาตลอดว่าจะไม่ลงเล่นการเมือง อีกทั้งมองว่าพลเอกประยุทธ์สมควรที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีในตอนนี้ แต่ในอนาคตขอให้ไปดูผลโพล
 
พลเอกประวิตรยังกล่าวถึงกรณีที่มีเครือข่ายภาคประชาชนออกมาคัดค้านคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ใช้มาตรา 44 อุ้มบริษัทโทรคมนาคม 2 บริษัท AIS และ TRUE ในการขยายระยะเวลาชำระค่าประมูล 4G ไปอีก 5 ปี โดยยืนยันว่าคสช. ยังไม่ได้พิจารณาใช้มาตรการดังกล่าวแต่อย่างใด เพราะตอนนี้ต้องช่วยเหลือทีวีดิจิทัลก่อน ส่วนเรื่องค่ายมือถือ 4G นั้น เอาไว้ทีหลัง 
 
และเมื่อถามว่าภาคประชาชนเป็นห่วงว่าหากคสช.ช่วยบริษัทดังกล่าวจะทำให้ประเทศเสียประโยชน์ พลเอกประวิตรย้ำว่า ก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง