พรีวิวบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้เฝ้าบ้านดวลสเปอร์สคืนนี้
logo ข่าวอัพเดท

พรีวิวบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้เฝ้าบ้านดวลสเปอร์สคืนนี้

ข่าวอัพเดท : ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสัปดาห์นี้ คู่เอกอยู่ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม เจ้าบ้านเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซื้อ เป๊ป กวาร์ ฟุตบอล,พรีเมียลีก,อังกฤษ,แมนซิตี้,สเปอร์ส,พรีวิว

2,357 ครั้ง
|
21 ม.ค. 2560

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสัปดาห์นี้ คู่เอกอยู่ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม เจ้าบ้านเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซื้อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทีมอันดับ 5 ของตาราง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สรองจ่าฝูง เกมนี้เจ้าบ้านหลังจากที่นัดล่าสุดบุกไปแพ้เอฟเวอร์ตัน 0-4

ล่าสุดสภาพทีมจะไม่มีแฟร์นันดินโญ่ที่ติดโทษแบน แต่ข่าวดีคือ ซิตี้พึ่งจะได้ตัวกาเบรียล เฆซุส กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิลวัย 19 ปี และพร้อมลงเล่นในเกมนี้ นอกจากนี้ตัวหลักอย่างเซร์คิโอ อเกวโร่ , ดาบิด ซิลบา , เควิน เดอ บรอยน์ และยาย่า ตูเร่ พร้อมลงสนามทั้งหมด

ขณะที่ทีมเยือน ท็อตแน่ม ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงชนะมาติดต่อกัน 7 นัดรวดรวมทุกรายการ ซึ่งเกมนี้สเปอร์สจะชวดใช้งาน แยน แฟร์ตองเก้นที่เจ็บข้อเท้า แต่ตัวหลักที่เหลืออย่างแฮร์รี เคน , เดเล่ อัลลี่ และคริสเตียน อีริคเซ่น พร้อมลงสนามทั้งหมด สำหรับสถิติที่น่าสนใจของทั้ง 2 ทีม เจอกัน 3 ครั้งล่าสุดปรากฎว่า สเปอร์ส เอาชนะไปได้ทั้ง 3 ครั้ง คู่นี้จะทำการแข่งขันคืนนี้เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขณะที่โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆวันนี้
19.30 น. ลิเวอร์พูล - สวอนซี
22.00 น. บอร์นมัธ - วัตฟอร์ด
22.00 น. คริสตัล พาเลซ - เอฟเวอร์ตัน
22.00 น. มิดเดิ้ลสโบรช์ - เวสต์แฮม
22.00 น. สโต๊ค ซิตี้ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
22.00 น. เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน - ซันเดอร์แลนด์