สื่อนอกตีข่าว! หนุ่มไทยให้เด็ก 2 ขวบ บังคับรถ จยย.บนถนน ชี้เป็นเรื่องน่าตกใจ-กฎหมายควรเข้มงวด
logo ข่าวอัพเดท

สื่อนอกตีข่าว! หนุ่มไทยให้เด็ก 2 ขวบ บังคับรถ จยย.บนถนน ชี้เป็นเรื่องน่าตกใจ-กฎหมายควรเข้มงวด

ข่าวอัพเดท : จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวีดีโอ ขณะที่วัยรุ่นชายวัย 18 ปี ที่ให้เด็กชายวัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของพี่ชาย ใช้มือบังคับรถจักรยานยนต์ขี่บน สื่อนอก,ข่าวไทย,คนไทย,กฎหมาย,เด็กเล็ก,ขี่รถ,จยย,อันตราย,จราจร

3,755 ครั้ง
|
20 ม.ค. 2560
 
     จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวีดีโอ ขณะที่วัยรุ่นชายวัย 18 ปี ที่ให้เด็กชายวัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของพี่ชาย ใช้มือบังคับรถจักรยานยนต์ขี่บนท้องถนนด้วยความเร็ว ตลอดระยะทางประมาณ 500 เมตร โดยตนเองคอยคุมอยู่ด้านหลังพร้อมอัดคลิปด้วยความคึกคะนอง ทำให้ถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างยิ่งและเสี่ยงต่อการอุบัติเหตุ
 
        ล่าสุด เว็ปไซต์สำนักข่าว Mirror เผยแพร่คลิปวีดีโอพร้อมทั้งรายงานข่าวดังกล่าว ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่น่าตกใจและประมาทอย่างมาก เมื่อชายไทยให้เด็กวัยหัดเดินที่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อค เป็นผู้ควบคุมรถจักรยานบนถนนในช่วงกลางคืน ในขณะที่ตนเองถ่ายเซลฟี่เพื่อบันทึกคลิปวีดีโอ
 
        ทั้งนี้ยังได้ระบุด้วยว่า คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกพูดถึงและสร้างเสียงวิจารณ์อย่างมากในสื่อสังคมออนไลน์ ผู้กระทำผิดจึงได้ออกมากล่าวขอโทษแล้ว แต่กลับไม่ต้องเผชิญการดำเนินคดีตามกฎหมาย แสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญต่อกฎหมายจราจรในประเทศไทย แม้ว่าจะมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุจำนวนมากต่อปีก็ตาม
 
 
 ข่าวที่เกี่ยวข้อง