ถนนมิตรภาพติดขัดอย่างหนัก ปั้มน้ำมันมีรถยนต์จอดแวะพักรถแน่น
logo ข่าวอัพเดท

ถนนมิตรภาพติดขัดอย่างหนัก ปั้มน้ำมันมีรถยนต์จอดแวะพักรถแน่น

12,642 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2560
     เมื่อช่วงค่ำ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนถนนมิตรภาพช่วงผ่านจังหวัดนครราชสีมา มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานครว่า สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพติดขัดอย่างหนัก และมีปริมาณรถสะสมจำนวนมากตลอดทั้งสาย รถยนต์เคลื่อนตัวไปได้ช้าสลับกับหยุดนิ่งเป็นระยะ โดยเฉพาะช่วงบริเวณที่เป็นแยกสัญญาณไฟจราจรในเขตชุมชน และบริเวณทางขึ้นเขา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงต้องเปิดช่องทางพิเศษบนถนนมิตรภาพ 3 จุด ตรงบริเวณพื้นที่ตำบลจอหอ อำเภอเมืองนครราชสีมา, ตำบลคลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว และบริเวณตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง ยาวต่อเนื่องไปจนถึงเขตจังหวัดสระบุรี ทั้งนี้คาดว่าสภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพจะหนาแน่นไปตลอดทั้งคืนนี้ 
 
     ขณะที่บรรยากาศตามสถานีบริการน้ำมันทุกแห่ง ริมถนนมิตรภาพขาเข้ากรุงเทพฯ ก็เต็มไปด้วยรถยนต์ของประชาชนจำนวนมากที่เข้าไปใช้บริการ และจอดพักรถจนแน่นปั้ม ซึ่งจากการสังเกตภายในรถยนต์หลายคันได้บรรทุกสัมภาระ และของฝากเดินทางกลับไปกรุงเทพฯ จนเต็มคันรถ
 
     อย่างเช่น นายประสงค์ สำเนานวล พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ขับรถยนต์กระบะคู่ใจกลับจากไปเยี่ยมญาติพี่น้องที่จังหวัดยโสธร และบรรทุกสัมภาระ และของฝากมาเต็มกระบะด้านหลังรถ โดยออกเดินทางจากจังหวัดยโสธรเมื่อช่วงเวลา 05.00 น. และแวะรับเพื่อนที่จังหวัดขอนแก่นแล้วออกเดินทางต่อ ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 14 ชั่วโมงกว่าจะเดินทางมาถึงที่จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากสภาพการจราจรที่ติดขัดอย่างหนักบนถนนมิตรภาพ