logo ข่าวอัพเดท

แด่มิตรภาพ 40 ปี สำหรับเพื่อนรัก ขอซื้อมอเตอร์ไซค์ บาทเดียวก็ขาย

ข่าวอัพเดท : เงินแค่ 1 บาท แต่ล้านความรู้สึก ชายใจดีขายรถมอเตอร์ไซค์ที่ราคาถูกที่สุดในโลกให้เพื่อนรักที่คบกันมา 40 ปี ในราคาเพียงแค่ 1 บาทเท่านั้น เพื่อนรัก,มอเตอร์ไซค์,จยย,มิตรภาพ,ขาย,บาทเดียว

829 ครั้ง
|
05 ก.ย. 2566
เงินแค่ 1 บาท แต่ล้านความรู้สึก ชายใจดีขายรถมอเตอร์ไซค์ที่ราคาถูกที่สุดในโลกให้เพื่อนรักที่คบกันมา 40 ปี ในราคาเพียงแค่ 1 บาทเท่านั้น
 
ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ kob062079423 ได้โพสต์คลิปโมเมนต์สุดซึ้ง เมื่อผู้โพสต์ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไปให้เพื่อนรักที่คบกันมานานกว่า 40 ปี โดยผู้โพสต์บอกว่าจะขายรถคันนี้ให้ในราคา 5 บาท ถามเพื่อนว่าเอาไหม เพื่อนก็ตอบว่าเอา แต่ได้มีการต่อรองราคากันจนลดเหลือ 2 บาท ผู้โพสต์ก็บอกให้เพื่อนไปเอาเงินมาเดี๋ยวขายให้
 
พอเพื่อนไปเปิดดูเงินในกระเป๋าปรากฏว่ามีเงินแค่ 1 บาท แต่ไม่ว่าจะกี่บาทผู้โพสต์ก็ยอมมอบรถให้เพื่อนอยู่ดี แถมมีการถ่ายรูปตอนส่งมอบเล่มทะเบียนรถแลกเงิน 1 บาทด้วย เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจมาก สิ่งที่มีคุณค่ามากกว่าเงินคือมิตรภาพที่แท้จริง ชาวเน็ตหลายคนบอกว่าอยากมีเพื่อนแบบผู้โพสต์บ้าง เมื่อตัวเองได้ดีมีเงินเลยแบ่งปันให้เพื่อน กลัวแค่เพื่อนไม่มีเงินเติมน้ำมันแล้วจะเอารถไปขายต่อเนี่ยแหละ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง