logo ข่าวอัพเดท

คลิปสุดช็อก เพื่อนเจ้าสาวจีนถูกแก๊งชายฉกรรจ์รุมทึ้ง-ลวนลามกลางงานแต่ง

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว mirror เผยแพร่คลิปวิดีโอน่าตกใจที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานที่ประเทศจีน จับภาพเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งกำลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนมา คลิปสุดช็อก,ชายฉกรรจ์,รุมทึ้ง,งานแต่ง,ลวนลาม,เพื่อนเจ้าสาว,จีน

125,460 ครั้ง
|
23 ธ.ค. 2559

สำนักข่าว mirror เผยแพร่คลิปวิดีโอน่าตกใจที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานที่ประเทศจีน จับภาพเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งกำลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งระบุว่าเป็นแขกที่มาร่วมในงานรุมทึ้งและใช้มือลูบคลำไปตามร่างกาย

 

ข่าวอัพเดท : คลิปสุดช็อก เพื่อนเจ้าสาวจีนถูกแก๊ง

 

คลิปความยาวไม่ถึง 1 นาที แสดงภาพของหญิงสาวสวมชุดเดรสสีฟ้านอนอยู่บนเตียง โดยมีผู้ชายหลายคนรุมล้อมและใช้มือลูบคลำบริเวณหน้าอกอย่างคึกคะนอง ขณะที่หญิงสาวพยายามดิ้นรนขัดขืนแต่ไม่เป็นผล ส่วนคนอื่นๆ กลับส่งเสียงเชียร์แทนที่จะเข้ามาห้ามปรามและยังนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกคลิปเอาไว้อีกด้วย

 

ข่าวอัพเดท : คลิปสุดช็อก เพื่อนเจ้าสาวจีนถูกแก๊ง

 

สำหรับคลิปดังกล่าวกำลังถูกส่งต่อและวิจารณ์อย่างดุเดือดในโซเชียลมีเดียอยู่ในเวลานี้ หลังมีผู้โพสต์ลงบนเว็บไซต์ Miaopai เมื่อวันที่  19 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ใดและเมื่อไหร่ ซึ่งภายหลังที่คลิปถูกเผยแพร่ก็มีผู้รับชมแล้วมากกว่า 1.7 ล้านครั้ง

 

ข่าวอัพเดท : คลิปสุดช็อก เพื่อนเจ้าสาวจีนถูกแก๊ง

 

ขณะที่ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นตำหนิการกระทำดังกล่าว โดยมองว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ พร้อมยังบอกอีกว่ากลุ่มคนพวกนี้ทำตัวราวกับเป็นฝูงซอมบี้หรือสัตว์ป่าไม่ใช่มนุษย์ปกติ และเหมือนกับไม่เคยเห็นผู้หญิงมาก่อนจึงได้ทำเรื่องป่าเถื่อนเช่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง