logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

บุกช่วย ! สาวใช้ชาวลาว ถูก “อดีตแพทย์” กักขัง-ลวนลาม | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีต สสจ.หนองคาย ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิดหากคุยกันเรื่องไม่บานปลาย กรณีสาว สปป.ลาว ร้องขอความช่วยเหลือ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

539 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีต สสจ.หนองคาย ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิดหากคุยกันเรื่องไม่บานปลาย กรณีสาว สปป.ลาว ร้องขอความช่วยเหลือ อ้างถูกกักขังไว้ในบ้าน
 
วันนี้ ( 4 มี.ค.67) ความคืบหน้ากรณีนายสมชาย อายุ 25 ปี ชาวแขวงจำปาสัก สปป.ลาว โทรแจ้ง ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ให้มาช่วยเหลือ น.ส.แพรวา อายุ 18 ปี น้องสาวถูกนายจ้างกักขังไว้ในบ้านหลังหนึ่ง ซอยโพนพิสัย 2 ถ.โพนพิสัย ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยพนักงานสอบสวน ส่งตัว น.ส.แพรวา ไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนคดีว่า ถูกกระทำล่วงละเมิดทางเพศ และถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ ก่อนจะติดต่อให้นายจ้างมาสอบสวนปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา “กระทำการอนาจาร” ในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งเป็นคดีที่ยอมความกันได้ เนื่องจากไม่ได้ทำต่อหน้าธารกำนัล โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่บ้านอดีต สสจ.หนองคาย นายจ้าง พบบ้านปิดประตูรั้วล็อกใส่กุญแจเอาไว้ แต่ภายในเห็นอดีต สสจ.ฯ นั่งเก้าไม้โยกคุยโทรศัพท์อยู่ที่หน้าบ้าน สวมเสื้อแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น ซึ่งได้โทรศัพท์ไปขอสัมภาษณ์ แต่ไม่ให้สัมภาษณ์ และไม่ให้อัดเสียงในการพูดคุย
 
อดีต สสจ.หนองคาย ให้ข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ ยอมรับว่าได้รับสาวลาว เข้ามาทำงานบ้าน และดูแลแม่ตนที่ป่วยเป็นโรคความจำเสื่อม ซึ่งรับเข้ามาทำงานหลังจากที่สาวลาวได้รับใบอนุญาตในการทำงาน พอสาวลาวได้รับวีซาแล้วจะไม่อยู่ทำงาน ตนก็ได้ขอร้องให้อยู่ต่อ เพราะยังหาคนมาดูแลแม่ของไม่ได้ ยอมรับว่างงกับข่าว ทำไมพ่อแม่พี่ชายของสาวลาว ไม่เข้ามาพบพูดคุยตนที่บ้านก่อน ยืนยันว่าไม่ได้ตรวจค้นกระเป๋าของสาวลาว ซึ่งคืนเกิดเหตุ ตนจะออกมาตามสาวลาวก็ไม่เห็นคิดว่าปีนรั้วออกไปกับตำรวจแล้ว ตนก็ไม่อยากที่จะเป็นข่าว หรือให้สัมภาษณ์อะไร เพราะไม่อยากที่จะมาโต้เถียงกันไปมา ตนก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ส่วนน้องเขาก็ยังเป็นวัยรุ่นเลยไม่อยากมีอะไรมาก เมื่อวานนี้ถ้ากล่าวหาว่าตนกักขัง ตนไม่อยู่บ้านตั้งแต่เช้ากลับมาอีกทีก็ห้าโมงเย็น ตนก็ขอเวลาสักพักเดียวจะออกมาชี้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามันเป็นยังไง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/xnxKIWk_jsI?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง