รวบแล้ว คนร้ายข่มขืนแหม่มสาวออสซี่ สารภาพตระเวนขี่จยย.หาเหยื่อหลังผับปิดเป็นประจำ
logo ข่าวอัพเดท

รวบแล้ว คนร้ายข่มขืนแหม่มสาวออสซี่ สารภาพตระเวนขี่จยย.หาเหยื่อหลังผับปิดเป็นประจำ

ข่าวอัพเดท : จากกรณีนักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลีย อายุ 23 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนหญิง สน.ตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมาว่าถูก ตุ๊กตุ๊ก,จยย,ข่มขืน,แหม่มสาว,ออสเตรเลีย,ข้าวสาร

10,036 ครั้ง
|
15 ธ.ค. 2559
จากกรณีนักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลีย อายุ 23 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนหญิง สน.ตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมาว่าถูกคนขับรถตุ๊กตุ๊กพร้อมกับเพื่อนรวม 2 คนล่อลวงไปข่มขืนบริเวณข้างอาคารวัฏจักร ซอยบรมราชชนนี 43 ถนนบรมราชชนนี แขวง-เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือนายเอกบุรุษ หรือป๊อก ฤทธิ์รักขพันธุ์ อายุ 23 ปี ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพได้ขณะขี่รถจักรยานยนต์พาผู้เสียหายซ้อนท้ายมาจากย่านถนนข้าวสาร
 
วันที่ 15 ธันวาคม หลังจากตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายเอกบุรุษ พบแต่เพียงภรรยาและญาติของนายเอกบุรุษ ซึ่งจากการสอบถาม พบว่านายเอกบุรุษได้หลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจค้น และช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาชุดสืบสวน บก.สส.บช.น.พร้อมด้วยตำรวจ กก.สส.บก.น.7 ได้เข้าควบคุมตัวนายเอกบุรุษหรือป๊อกได้แล้วที่บ้านพักญาติแห่งหนึ่งใน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร และกำลังจะนำตัวกลับเข้ากรุงเทพฯ เพื่อสอบสวนที่ บก.สส.บช.น.ต่อไป
 
จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยระบุว่าปกติจะขี่จยย.วนบริเวณถนนข้าวสารช่วงเวลาประมาณ 02.00-03.00 น. หลังผับปิด เพื่อสอดส่องหาหญิงต่างชาติที่มีลักษณะมึนเมา ก่อนจะพาตัวไปมีเพศสัมพันธ์ โดยไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์หรือชีวิตแต่อย่างใด คืนวันเกิดเหตุนั้นกระทำในลักษณะเดิม กระทั่งไปเจอผู้เสียหายนั่งเมาฟุบหลับอยู่บริเวณใกล้ๆ กับศึกษาภัณฑ์ จึงจอดรถมองผู้เสียหาย ก่อนที่ผู้เสียหายจะหันมาเห็นแล้วเดินเข้ามา จากนั้นจึงชักชวนกันขึ้นรถจักรยานยนต์ ก่อนจะพามาที่จุดเกิดเหตุและมีเพศสัมพันธ์กัน กระทั่งตนดูเวลาพบว่าใกล้เวลา 04.00 น. แล้ว จึงเกรงว่าภรรยาที่บ้านจะสงสัย และถามผู้เสียหายเพื่อจะไปส่ง แต่ผู้เสียหายปฏิเสธ จึงทิ้งผู้เสียหายและขี่รถกลับบ้านพักย่านอมรินทร์ทันที กระทั่งมาทราบข่าวจึงหลบหนีก่อนถูกจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใด
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง