logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โซเชียลแห่แชร์ ! คลิปเรียกน้ำตา คุณยายรอลูกหลานกลับบ้าน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลแห่แชร์คลิปชวนเรียกน้ำตา เมื่อคุณยายนั่งหน้าบ้านรอลูกหลานกลับมาหา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,793 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลแห่แชร์คลิปชวนเรียกน้ำตา เมื่อคุณยายนั่งหน้าบ้านรอลูกหลานกลับมาหา
 
คลิปเรียกน้ำตา ! คุณยายรอลูกหลานกลับบ้าน
 
เป็นคลิปชวนน้ำตาไหล ในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างแท้จริง หลังสมาชิก TikTok ท่านหนึ่ง เผยแพร่คลิปคุณยายผมสีขาว นั่งรอลูกหลานกลับบ้าน ในพื้นที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมระบุข้อความประกอบว่า มีคนรอกลับบ้านอยู่นะ ขนาดเราคนข้างบ้านสงสารยายมาก จากนั้นเจ้าของคลิปมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ลูกหลานกลับบ้านมาหายายแล้ว แต่มาแล้วก็กลับ ไม่ได้อยู่นาน จึงชวนคุณยายมารดน้ำดำหัว
 
ขณะที่ล่าสุด เจ้าของคลิปมีการโพสต์อัปเดตว่า มีการเอาแกงนกมาให้คุณยายกิน แต่คุณยายกินข้าวกับพริกน้ำปลาจนอิ่มแล้ว พร้อมระบุว่า เป็นคนนอกทำอะไรมากไม่ได้ ช่วยเท่าที่ช่วยได้ ตอนนี้คุณยายขาดยาโรคประจำตัวมาหลายวันแล้ว
 
โซเชียลใจฟู ! เด็กน้อยดีใจสุด ๆ เมื่อโดนสาดน้ำ
 
อีกคลิปแม้จะดูเรียบง่าย ไม่มีอะไรอลังการ แต่ทำให้ชาวโซเชียลใจฟู เมื่อเด็กหญิงตัวเล็กถูกสาดน้ำในวันสงกรานต์ จากพี่ ๆ ที่อยู่บนท้ายรถกระบะ โดยตัวเด็กแสดงออกถึงความสุขที่ไม่สามารถอธิบายออกมาได้ แถมยังขอให้พี่ ๆ ช่วยสาดน้ำให้น้องชายที่นั่งอยู่บนรถเข็นอีกด้วย
 
แค่คลิปความยาวไม่กี่วินาที แต่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้
 
เริ่มแล้ว วันไหลบางแสน
 
ไปกันที่ ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี วันนี้ถือเป็นวันแรกของงานวันไหลบางแสน 2567 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 เมษายน ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น งานคอนเสิร์ต และร่วมเล่นสาดน้ำ ที่จะมีการปิดถนนหลายเส้นทาง บริเวณแยกจรินทร์ ถนนลงหาดบางแสน - วงเวียนชายหาดบางแสน - ซอย 1 ถนนบางแสนสาย 1 (ชั่วคราว) ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายนเป็นต้นมา จนถึงเวลา 06.00 น. วันที่ 18 เมษายน นอกจากนี้ ยังมีการจัดประกวดประเพณีก่อพระทราย โดยมีหน่วยงานต่าง ๆ ร่วมก่อมากกว่า 60 กอง ท่ามกลางความปลอดภัยจากตำรวจจำนวน 500 นาย
 
เก็บขยะเล่นสงกรานต์ ถนนข้าวสาร 3 วัน 116 ตัน
 
ปิดท้ายที่ ถนนข้าวสาร และถนนใกล้เคียง ในพื้นที่กรุงเทพฯ วันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ เจ้าหน้าที่เข้าทำความสะอาดพื้นถนน แม้จะมีนักท่องเที่ยวบางส่วนเล่นน้ำจนถึงเช้า โดยขยะส่วนใหญ่เป็นขวดน้ำ ถังน้ำ กระติกน้ำ ถุงพลาสติก ปืนฉีดน้ำ เป็นต้น
 
สำหรับปริมาณขยะถนนข้าวสาร และพื้นที่โดยรอบ ระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน รวมทั้งสิ้น 116 ตัน แบ่งเป็น วันที่ 12 เมษายน 12 ตัน, วันที่ 13 เมษายน 15 ตัน, วันที่ 14 เมษายน 15 ตัน และพื้นที่โดยรอบถนนข้าวสาร 74 ตัน ส่วน ถนนสีลม 2 วัน (13-14 เม.ย.) รวมขยะ 33 ตัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/LusDNMrHdMA?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง