(คลิป) คุณพ่อชาวนิวซีแลนด์เสนอไอเดียป้องกัน 'เด็กพลัดหลง' ขณะพาเที่ยวนอกบ้าน คนแห่ชมคลิปนับล้านครั้ง!
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) คุณพ่อชาวนิวซีแลนด์เสนอไอเดียป้องกัน 'เด็กพลัดหลง' ขณะพาเที่ยวนอกบ้าน คนแห่ชมคลิปนับล้านครั้ง!

ข่าวอัพเดท : ชายชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งมีลูกสาววัยหัดเดิน ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอซึ่งถ่ายทำด้วยตัวเองลงใน YouTube : How To DAD เพื่อเสนอเคล็ดลับส่วนตัวขอ นิวซีแลนด์,คุณพ่อ,เด็ก,หัดเดิน,ซน,ครอบครัว,แม่และเด็ก,พลัดหลง,เด็กหาย,อันตราย,ป้องกัน,ไอเดีย,เคล็ดลับ

37,653 ครั้ง
|
08 ธ.ค. 2559
 
      ครอบครัวที่มีสมาชิกเป็นเด็กวัยหัดเดินหรืออยู่ในช่วงวัยกำลังซน เมื่อต้องออกไปนอกบ้านมักต้องประสบปัญหาในลักษณะเดียวกัน คือกังวลว่าเมื่อละสายตาเด็กอาจจะเดินไปไหน และเกิดอันตรายหรือพลัดหลงกันได้
 
    ดังนั้น ชายชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งมีลูกสาววัยหัดเดินเช่นเดียวกัน จึงได้เผยแพร่คลิปวีดีโอซึ่งถ่ายทำด้วยตัวเองลงใน YouTube : How To DAD เพื่อเสนอเคล็ดลับส่วนตัวของเขา ที่ใช้แก้ปัญหาดังกล่าว เมื่อจำเป็นต้องพาลูกออกไปยังสถานที่ที่มีผู้คนมากมาย โดยเฉพาะในช่วงเทศกาล แบ่งปันไปยังครอบครัวอื่น ๆ ที่มีเด็กวัยเดียวกัน
 
    โดยเขาใช้วิธีการผูกลูกโป่งไว้ที่ข้อมือของลูกสาว โดยให้เหตุผลว่าผู้ปกครองมักมองไม่เห็นเด็ก ๆ เนื่องจากพวกเธอตัวเล็ก และมักถูกบดบังด้วยสิ่งของรอบ ๆ ตัวเสมอ ดังนั้นการผูกลูกโป่งติดตัวเธอไว้ จะช่วยให้สามารถมองเห็นลูกโป่งที่ลอยอยู่เหนือเธอได้อย่างชัดเจน แม้ว่าตัวเธอเองจะอยู่ไกลจากสาวตาหรือถูกสิ่งอื่นบังอยู่ก็ตาม
 
     หลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงสื่อสังคมออนไลน์ ได้มีผู้เข้ารับชมกว่า 90,000 ครั้งในหนึ่งสัปดาห์ และดูเหมือนว่าความคิดของเขาจะเป็นประโยนช์กับหลายครอบครัวเลยทีเดียว
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.mirror.co.uk
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง