(คลิป) เจ้าของรถใจสลาย! วงจรปิดจับภาพสาวปริศนาหักที่ปัดน้ำฝน-ละเลงกรีดรถนาน 6 ชม.
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) เจ้าของรถใจสลาย! วงจรปิดจับภาพสาวปริศนาหักที่ปัดน้ำฝน-ละเลงกรีดรถนาน 6 ชม.

ข่าวอัพเดท : กลางดึกวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับภาพ ผู้หญิงสวมชุดสีดำเกิดตรงเข้าหักที่ปัดน้ำฝนด้านหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งจอดอยู่บริเวณ กล้องวงจรปิด,คลิปวีดีโอ,สหรัฐอเมริกา,รถยนต์,พังรถ,โรคจิต,เสียหาย,กรีดรถ

4,457 ครั้ง
|
02 ธ.ค. 2559
 
     กลางดึกวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับภาพ ผู้หญิงสวมชุดสีดำเกิดตรงเข้าหักที่ปัดน้ำฝนด้านหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งจอดอยู่บริเวณริมถนน ก่อนที่จะใช้ที่ปัดน้ำฝนขีดเขียนบนรถ พร้อมทั้งกระโดดย่ำบนหลังคารถ นานกว่า 6 ชั่วโมง ก่อนที่จะเดินหายไปจากที่เกิดเหตุ
 
     ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในวันรุ่งขึ้น เวลาประมาณ 9.00 น. โดยพบเธอเดินอยู่ตามถนน และหลังจากที่ส่งเข้าตรวจภายในโรงพยาบาล จึงพบว่าเธอมีปัญหาทางจิต
 
 
 
 
 
     'Stacy Omelianoff' ผู้เป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว เล่าว่า เธอได้จอดรถทิ้งไว้ที่หน้าบ้านเพื่อนในย่านอีสต์ฮอลลีวู้ด ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในขณะที่ตัวเธอเองใช้เวลาอยู่ที่คริสตจักร เพื่อฉลองวันขอบคุณพระเจ้า แต่กลับมีผู้หญิงแปลกหน้ามาทำลายรถของเธอ สร้างมูลค่าความเสียหายสูงถึง 3,000 ปอนด์ (ประมาณ 135,000 บาท)
 
     "ฉันรู้สึกแย่มากและร้องไห้ออกมา ฉันทั้งโกรธ ทั้งเจ็บปวด และผิดหวัง แต่ในเวลาเดียวกันฉันก็พยายามเข้าใจว่าเธอมีปัญหาทางจิต"
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.mirror.co.uk