คนเก็บขยะช็อคพบศพทารกแรกเกิดถูกฆ่าปาดคอ-ทุบหัว ในถังขยะ ตร.เร่งล่าตัววัยรุ่นต้องสงสัย
logo ข่าวอัพเดท

คนเก็บขยะช็อคพบศพทารกแรกเกิดถูกฆ่าปาดคอ-ทุบหัว ในถังขยะ ตร.เร่งล่าตัววัยรุ่นต้องสงสัย

ข่าวอัพเดท : อุดรธานี-คนเก็บขยะตกใจสุดขีดพบศพเด็กทารกเพศหญิงถูกฆ่าโหดถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามหาคนร้าย และเร่ง อุดรธานี,วัยรุ่น,ศพ,ทารก,เด็ก,ฆ่า,โหด,ปาดคอ,ทุบหัว,ทิ้ง,ถังขยะ,เร่งล่า,อำมหิต

1,866 ครั้ง
|
01 ธ.ค. 2559
อุดรธานี-คนเก็บขยะตกใจสุดขีดพบศพเด็กทารกเพศหญิงถูกฆ่าโหดถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามหาคนร้าย และเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ที่พยานพบเห็นก่อนพบศพเด็กทารก
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งพบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกฆ่า แล้วนำมาทิ้งไว้ในถังขยะข้างสวนสาธารณะวังมัจฉาริมหนองบัว ชุมชนหนองเหล็ก เขตเทศบาลนครอุดรธานี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุในถังขยะสีดำ พบถุงพลาสติกสีดำที่ภายในมีศพทารกแรกเกิดเพศหญิง อายุครรภ์ 7-8 เดือน อยู่ในนั้น ตรวจสอบพบที่บริเวณศีรษะของเด็กมีรอยเขียวช้ำและยุบลงไปหลายแห่ง เหมือนถูกของแข็งทุบ รวมถึงที่บริเวณลำคอถูกของมีคมปาดจนหลอดลมขาด มีแผลลึก 2 ซม. ยาว 7.5 ซม.
 
จากการสอบสวน หญิงสาว อายุ 59 ปี ผู้พบศพเด็กทารก เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพเก็บขยะบริเวณรอบสวนสาธารณะวังมัจฉาริมหนองบัว โดยจะมาเก็บขยะที่ที่พบศพทุกคืน ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังเก็บขยะอยู่นั้นเห็นวัยรุ่นซ้อนรถจยย. มาด้วยกัน 3 คน คนขับเป็นผู้ชาย และมีหญิงสาว 2 คน นั่งซ้อนท้าย ขับรถผ่านตนไป ซึ่งเมื่อตนเดินไปเปิดฝาถังขยะก็พบถุงดำอยู่ในนั้นจึงแกะออก และก็ต้องตกใจเมื่อพบศพเด็กทารกถูกฆ่า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ 
 
ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางบริเวณรอบสวนสาธารณะริมหนองบัว และตามหอพักต่างๆ ที่อยู่แถวนี้ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย โดยเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นพ่อแม่ที่ไม่พร้อมจะมีลูก และก่อเหตุฆ่าเด็กทารกอย่างอำมหิตก่อนนำศพมาทิ้งไว้ในถังขยะดังกล่าว ส่วน 3 วัยรุ่น ที่พยานพบเห็นนั้น เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง