logo เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดภาพ หนุ่มเพี้ยน บุกบ้านสมาชิก อบต.คว้าท่อนฟืนทุบเก๋งพังเสียหาย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดวงจรปิด หลังหนุ่มเพี้ยนถือท่อนฟืนบุกบ้านสมาชิก อบต.ก่อนทุบรถเก๋งภายในบ้านจนเสียหาย พร้อมเขียนข้อความทิ้งไว้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,342 ครั้ง
|
03 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดวงจรปิด หลังหนุ่มเพี้ยนถือท่อนฟืนบุกบ้านสมาชิก อบต.ก่อนทุบรถเก๋งภายในบ้านจนเสียหาย พร้อมเขียนข้อความทิ้งไว้
 
นี่เป็นคลิปวงจรปิด ขณะที่ชายรายหนึ่ง บุกบ้าน ตอนแรกเหมือนจะแค่ตะโกนใส่รถยนต์ที่จอดอยู่ แล้วเดินออกไป นึกว่าจะจบแล้ว แต่จู่ ๆ เดินไปหยิบท่อนฟืน ทุบรถเก๋งภายในบ้านจนไฟแตกกระจาย รถได้รับความเสียหาย พร้อมกับเขียนข้อความว่า จอดรถไว้ในบ้านก็ไม่ปลอดภัย
 
เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 11 ตำบลเขือน้ำ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี เมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) ผู้สื่อเดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุ โดยนางนริศรา บัวมี อายุ 44 ปี สมาชิก อบต.เขือน้ำ และนายศักดิ์ชัย บัวมี อายุ 43 ปี สามีภรรยาผู้เสียหาย และเป็นเจ้าของบ้าน พาไปดูร่องรอยที่โดนชายเร่ร่อนใช้ฟืนที่ติดไฟเข้ามาทุบ โดยบอกว่าไม่เคยเกิดเรื่องเช่นนี้มาก่อน ตอนเกิดเหตุตกใจตื่น เพราะได้ยินเสียงดังปัง ลุกขึ้นเปิดผ้าม่านดู ก็ไม่เห็นอะไรผิดปกติ จึงกลับไปนอน แต่พอตื่นเช้ามากเห็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ของตนที่จอดไว้หน้าบ้านโดนทุบทำลายไฟท้ายแตกกระจาย มีรอยฟืนไหม้หล่น และเขม่าควันติดอยู่ท้ายรถ จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี สวมกางเกงยีนส์ ไม่สวมเสื้อ เดินจากศาลาพักผู้โดยสาร ซึ่งอยู่ตรงข้ามกันบ้าน ข้ามถนนเข้ามาในบ้าน ก่อนลงมือก่อเหตุ แล้วเดินออกจากบ้านไป
 
สองสามีภรรยา นำภาพวงจรปิดไปแจ้งตำรวจในเช้าวันเดียวกัน ซึ่งบอกว่า จากนี้คงต้องทำรั้วบ้านให้มิดชิด เพื่อป้องกันการบุกเข้ามาอย่างง่ายดาย
 
ต่อมาหลานชายผู้เสียหาย พบผู้ต้องสงสัยเดินอยู่บนถนนมิตรภาพ บริเวณบ้านดงลิง ตำบลกุดสระ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ห่างจากที่เกิดเหตุ 20 กม. ผู้เสียหายรีบเดินทางไปดู ก็พบว่าชายคนดังกล่าว เนื้อตัวมอมแมม คล้ายคนสติไม่ดี ถือขวดเบียร์ เขียนชื่อตัวเองว่า นายธนกฤติ แซ่เฮ้อ อยู่บ้านไหลใหญ่ อำเภอภูซาง อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา แต่ไม่มีเอกสารทางราชการมายืนยัน พอสอบถามอะไรก็ตอบว่า ใจสั่งมา จึงควบคุมตัวมาส่งตำรวจ แต่ผู้ก่อเหตุคงจะไม่สามารถชดใช้ค่าเสียหายประมาณ 40,000-50,000 บาทได้ จึงถอนแจ้งความไม่ประสงค์ดำเนินคดีกับคนร้าย
 
แม้ว่าผู้เสียหายไม่ประสงค์ดำเนินคดี แต่ทางผู้นำชุมชนก็เรียกร้องให้ทางตำรวจช่วยตรวจสอบและป้องกันผู้ป่วยจิตเวช เข้ามาสร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้าน ซึ่งล่าสุดตำรวจ สภ.บ้านเทื่อม ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ และแจ้งข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ไว้ก่อน และพิมพ์ลายนิ้วมือตรวจสอบทะเบียนประวัติอาชญากรรมต่อไป
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/uNo8Bwcs6c0?si=vhBwQ1q4K-2SJCRf

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง