logo เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นอุดรฯ แค้น ลั่นปืนเจาะหลังรุ่นน้อง 14 ปี ดับ สางปมบาดหมางรุ่นพี่ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นเมืองอุดรฯ สุดโหด ซิ่งรถจักรยานยนต์ไล่ประกบยิงคู่กรณี กระสุนเจาะร่างเด็กชายอายุ 14 ปี เสียชีวิต ล่าส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,842 ครั้ง
|
02 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นเมืองอุดรฯ สุดโหด ซิ่งรถจักรยานยนต์ไล่ประกบยิงคู่กรณี กระสุนเจาะร่างเด็กชายอายุ 14 ปี เสียชีวิต ล่าสุด ตำรวจตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ครบแล้ว พบสาเหตุทำร้ายมาจากแค้นรุ่นพี่ แต่ทำอะไรไม่ได้ เลยฆ่ารุ่นน้องแทน
 
กล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน บันทึกเสียงรถจักรยานยนต์ไล่ขี่ตามกันมา และมีเสียงวัยรุ่นร้องตะโกนด่ากัน ก่อนได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด
 
และอีกมุมของวงจรปิดภายในหมู่บ้าน เผยภาพวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ลักษณะคล้ายซิ่งหนีจากนั้นมีวัยรุ่นอีก 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ 2 คัน ไล่ตามมาติด ๆ  หลังจากนั้นชาวบ้านร้องตะโกนตกใจ บอกมีคนถูกยิงบาดเจ็บ
 
ตำรวจ สภ.หนองหาน ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ถนนในหมู่บ้านยาง ตำบลหนองหาน อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี พบ เด็กชายอาร์ม อายุ 14 ปี ถูกยิงเข้ากลางหลังและท้ายทอย ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน คือ เด็กชายชิต้า และเด็กชายเติ้ล ทั้งคู่อายุ 14 ปี
 
ล่าสุด ตำรวจตามจับกุมวัยรุ่น 5 คนที่ร่วมกันยิง เด็กชายอาร์ม และเพื่อน พบอายุแค่ 15-16 ปีเท่านั้น จากการสอบสวนทราบว่าคนยิงชื่อ นายตังค์ ส่วน นายมาร์ค เป็นคนขี่รถพาไปยิงและนำปืนไปซ่อนหลังก่อเหตุ พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าโดยเจตนา ร่วมกันพยายามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืน
 
ส่วนสาเหตุการยิง นายโบ้ อายุ 18 ปี รุ่นพี่ของเด็กชายอาร์ม บอกว่า จริง ๆ แล้ว นายตังค์ มีเรื่องทะเลาะกับพวกผม เป็นความขัดแย้งของวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน ผลัดกันยกพวกมาทำร้าย ซึ่ง เด็กชายอาร์ม เป็นรุ่นน้อง และไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย แต่ที่ถูกยิงคาดมาจากกลุ่มผู้ก่อเหตุแค้นพวกผม แล้วทำอะไรไม่ได้ จึงไปยิงน้องและเพื่อนแทน รู้สึกเสียใจมากที่น้องต้องมารับเคราะห์แทน ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องกัน
 
ด้าน แม่ของเด็กชายอาร์ม เดินทางไปรับศพลูกชายจากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี นำกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน อำเภอหนองหาน บรรยากาศโศกเศร้ามาก แม่และยายร้องไห้ตลอดเวลา โดยแม่ได้จุดธูปหน้าโลงศพ เรียกวิญญาณลูกชายให้กลับบ้าน และขอให้ชาติหน้าเกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีก
 
แม่เปิดใจคุยกับผู้สื่อข่าว หลังทราบข่าวตำรวจตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้วว่า หัวอกคนเป็นแม่ อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แม่มีลูกคนเดียว ไม่เคยมีเรื่องกับใคร หากวิญญาณน้องอาร์มรับรู้ได้ แม่อยากย้อนเวลากลับไป จะไม่ให้ลูกไปไหนเลย จะหาให้ทุกอย่าง ส่วนคนที่ยิง น้องอาร์ม ใจดำมาก เขาไม่รู้ว่าเขาทำอะไรลงไป เขายิงคนบริสุทธิ์ได้อย่างไร
 
เช่นเดียวกับยายของเด็กชายอาร์ม บอกทั้งน้ำตาว่า ตอนรู้ข่าวหลานถูกยิงเสียชีวิต เป็นลมหลายรอบ ไม่เชื่อหลานถูกยิง เพราะตอนห้าโมงเย็นยังกินข้าวด้วยกัน คิดไม่ถึงจะเป็นมื้อสุดท้าย ตนยืนยันจะไม่ให้อภัยกลุ่มผู้ก่อเหตุ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แม้จะได้เงินเป็นแสนเป็นล้านแต่ซื้อชีวิตหลานคืนมาไม่ได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/czn2eWrLCs4?si=pzlQmL3ocTiEL8Ox
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง