แม่เด็กที่ถูกพ่อเลี้ยงกระทืบเผยลูกนับเลขไม่ได้เพราะพัฒนาการช้า-ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ยันเอาเรื่องจนถึงที่สุด
logo ข่าวอัพเดท

แม่เด็กที่ถูกพ่อเลี้ยงกระทืบเผยลูกนับเลขไม่ได้เพราะพัฒนาการช้า-ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ยันเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ข่าวอัพเดท : พิษณุโลก-จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปพ่อเลี้ยง อายุ 28 ปี ทำร้ายลูกเลี้ยงชาย วัย 5 ขวบครึ่ง นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ด้วยการตบหัวจนล้มคว่ำ พิษณุโลก,พ่อเลี้ยง,ลูกเลี้ยง,แม่,เด็ก,กระทืบ,คลิป,ตบหัว,หลบหนี,พัฒนาการช้า,ปากแหว่งเพดานโหว่,ทำร้าย

57,842 ครั้ง
|
17 พ.ย. 2559
พิษณุโลก-จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปพ่อเลี้ยง อายุ 28 ปี ทำร้ายลูกเลี้ยงชาย วัย 5 ขวบครึ่ง นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ด้วยการตบหัวจนล้มคว่ำ และใช้เท้ากระทืบซ้ำลงไปที่ลำตัว เหตุนับเลขไม่ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกพ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุแล้วนั้น ล่าสุด พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และนักจิตวิทยาบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พิษณุโลก ได้เดินทางไปที่บ้านพักของเด็กชาย ที่ ต.ท่าทอง อ.เมือง เพื่อให้ความช่วยเหลือและคุ้มครองเด็กชาย รวมไปถึงครอบครัว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เด็กชายมีสภายร่างกายทั่วไปแข็งแรงดี มีร่องรอยได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกเล็กน้อยที่หัวเข่า และมีอาการเจ็บที่ศีรษะ ส่วนมารดาของเด็ก อายุ 25 ปี มีอาการเครียดมาก เพราะกังวลว่าสามี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ จะย้อนกลับมาทำร้ายลูกชายอีก 
 
โดย มารดาของเด็ก เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นลูกของเธอกับแฟนคนแรก แต่เลิกกันไปเมื่อลูก อายุ 7 เดือน หลังจากนั้นก็ได้คบหากับสามีคนปัจจุบันที่เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายลูก มาเป็นเวลา 4 ปี แล้ว และมีลูกด้วยกันอีก 1 คน อายุ 2 ขวบ โดยสามีตน ประกอบอาชีพค้าขาย ส่วนลูกชายเป็นเด็กที่มีพัฒนาการช้า เป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ การพูดคุยโต้ตอบจะช้า และยังคงต้องรักษาอย่างต่อเนื่องที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยทุกเช้าตนจะมีหน้าที่ไปส่งลูกที่โรงเรียน ส่วนในช่วงเย็น สามีจะเป็นคนไปรับ ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเหตุการณ์รุนแรง อยู่ที่บ้านก็ไม่เคยพบเห็นสามีทำร้ายลูก อาจมีบ้างที่อารมณ์เสียใส่ แต่ก็ไม่รุนแรง 
 
ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุในคลิป เมื่อสามีกลับมาบ้านแล้วก็ออกจากบ้านไป และตนก็ไม่ทราบว่าลูกชายถูกทำร้าย ก่อนที่สามีจะกลับมาอีกครั้งในเช้าวันต่อมาเพื่อมาเก็บของ และก็หายออกจากบ้านไปอีก โดยคาดว่าน่าจะเพราะกลัวความผิด ซึ่งอีกฝ่ายได้หลบหนีไปอยู่กับมารดาที่ กทม. หลังจากนั้นเมื่อตนมาเห็นคลิปการทำร้ายร่างกายดังกล่าวก็รู้สึกรับไม่ได้ และได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ทันที โดยขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด 
 
ต่อมา พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก ได้พาเด็กชายและมารดา ไปที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยมี ผศ.พญ. จิรนันท์ วีรกุล คลินิกกุมารเวชกรรม เป็นผู้ซักประวัติ ประเมินความเครียด และตรวจร่างกาย โดยในการตรวจร่างกายครั้งนี้ นางปัทมา เอี่ยมสุวรรณ นายกเหล่าการชาติจังหวัดพิษณุโลก ได้เดินทางมาปลอบขวัญและให้กำลังใจด้วย โดยได้สวมกอดเด็กชายเป็นการปลอบขวัญ 
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง