“ก้องไกล” ซบค่าย “ส.สมหมาย” อัปเกรดเวอร์ชันใหม่ หวังแจ้งเกิดอีกครั้งในศึก ONE ลุมพินี 67
logo ONE Lumpinee

“ก้องไกล” ซบค่าย “ส.สมหมาย” อัปเกรดเวอร์ชันใหม่ หวังแจ้งเกิดอีกครั้งในศึก ONE ลุมพินี 67

ONE Lumpinee : “ก้องไกล ส.สมหมาย” นักสู้วัย 25 ปี จากพิษณุโลก ย้ายมาซ้อมที่ค่าย ส.สมหมายประกาศกร้าวกลับมาในเวอร์ชันใหม่ ตั้งใจจะกลับมาแจ้งเกิดให้ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

1,240 ครั้ง
|
13 มิ.ย. 2567
ONE Lumpinee : “ก้องไกล” ซบค่าย “ส.สมหมาย” อัปเก
 
“ก้องไกล ส.สมหมาย” นักสู้วัย 25 ปี จากพิษณุโลก ย้ายมาซ้อมที่ค่าย ส.สมหมายประกาศกร้าวกลับมาในเวอร์ชันใหม่ ตั้งใจจะกลับมาแจ้งเกิดให้ได้อีกครั้ง หลังจากที่แพ้น็อกมา 2 ครั้งติดต่อกัน โดยไฟต์นี้จะเจอกับ “โอทิส แว็กฮอร์น” นักสู้หน้าใหม่วัย 22 ปี จากอังกฤษ โดยทั้งคู่จะดวลกันในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป. ในฐานะคู่เอกภาคอินเตอร์ของศึก ONE ลุมพินี 67 วันศุกร์ที่ 14 มิ.ย.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.
 
ผลงาน 2 ไฟต์ล่าสุดของ “ก้องไกล” ในศึก ONE ลุมพินี ไม่สวยหรูเท่าไหร่นัก โดยแพ้น็อก “โซเนอร์ เซน” นักสู้จากตุรกี ในศึก ONE ลุมพินี 39 เมื่อ 3 พ.ย.66 และ แพ้ทีเคโอ “พันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี” ในศึก ONE ลุมพินี 50 เมื่อ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
ONE Lumpinee : “ก้องไกล” ซบค่าย “ส.สมหมาย” อัปเก
 
โดยการกลับมาครั้งนี้ “ก้องไกล” เผยว่าการย้ายมาอยู่ที่ค่าย ส.สมหมาย ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ จากคนเก่ง ๆ ในค่ายนี้ ยิ่งทำให้อยากพัฒนาให้เก่งขึ้นและมีไฟจะกลับมาสู้อีกครั้ง โดยหวังจะกลับมาแจ้งเกิดคว้าชัยชนะในศึกนี้ให้ได้
 
ONE Lumpinee : “ก้องไกล” ซบค่าย “ส.สมหมาย” อัปเก
 
“ไฟต์นี้ผมฟิตซ้อมมาหนักมาก 2 เดือนเต็ม ที่ค่าย ส.สมหมาย โดยได้พี่มนัส บุญจำนงค์ มาช่วยเสริมเรื่องการออกอาวุธให้ไวขึ้น เสตปเท้าที่ดีขึ้น แล้วก็ได้พี่ไผ่ (ก้องธรณี ส.สมหมาย) ช่วยติวเรื่องของการออกอาวุธให้หนักขึ้น และการป้องกันตัวครับ”
“กลับมาครั้งนี้ผมเป็น ก้องไกล เวอร์ชันใหม่ อาวุธหนักขึ้น และ แข็งแรงกว่าไฟต์ที่ผ่านมา ผลลัพธ์น่าจะแตกต่างจากเดิมแน่นอนครับ”
 
ONE Lumpinee : “ก้องไกล” ซบค่าย “ส.สมหมาย” อัปเก
 
สำหรับคู่ต่อสู้ของ “ก้องไกล” ไฟต์นี้คือ “โอทิส” นักมวยจากเมืองผู้ดีที่มีดีกรีไม่ธรรมดามีแชมป์หลายเส้นอยู่บนบ่า แถมสถิติการชกมวยไทย-คิกบ็อกซิ่งอาชีพสวยหรู ชนะ 7 ไฟต์ ไม่แพ้ใครแม้แต่ครั้งเดียว 
 
“โอทิส เขาเป็นนักมวยสไตล์มวยหมัด ออกหมัดเตะขา แบบฉบับฝรั่งเลย ผมก็ปรับปรุงการออกอาวุธให้หนักขึ้น และเสริมแข้งไปสกัดการออกหมัดของเขาครับ” เขามาเปิดตัวครั้งแรก และได้ยินจากทีมงานมาว่าเขาบอกจะน็อกผมด้วย ก็เดี๋ยวเจอกันบนเวทีครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 67 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. ซื้อบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR
 
ONE Lumpinee : “ก้องไกล” ซบค่าย “ส.สมหมาย” อัปเก