สาวมะกันเผยภาพสัตว์เลี้ยงคู่ใจ 'Monkey' เหมียวแวมไพร์ ฟันแหลมยาวคล้ายแดรกคูลา
logo ข่าวอัพเดท

สาวมะกันเผยภาพสัตว์เลี้ยงคู่ใจ 'Monkey' เหมียวแวมไพร์ ฟันแหลมยาวคล้ายแดรกคูลา

ข่าวอัพเดท : Nicole Rienzie เจ้าของ Monkey เล่าว่า เธอพบเจอมันครั้งแรกระหว่างทางกลับบ้าน เมื่อรถของเธอเกือบขับเหยียบมัน เธอจึงลงไปจากรุเพื่อตรวจส สหรัฐอเมริกา,แมว,สัตว์เลี้ยง,เขี้ยว,แปลก,Monkey,แวมไพร์,แดรกคูลา

8,325 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2559
 
      'Monkey' แมวสีดำซึ่งมีฟันแหลมยาวคล้ายแดรกคูลา ที่เรามักเห็นกันตามภาพยนตร์หรือหนังสือการ์ตูน และเนื่องจากฟันของมันค่อนข้างแปลกไปจากแมวตัวอื่น ๆ ทำให้มันกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ในขณะนี้
 
     'Nicole Rienzie' หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในนครนิวยอร์ก เจ้าของ 'Monkey' เล่าว่า เธอพบเจอมันครั้งแรกระหว่างทางกลับบ้าน เมื่อรถของเธอเกือบขับเหยียบมัน เธอจึงลงไปจากรุเพื่อตรวจสอบว่ามันได้รับอันตรายหรือไม่ มันไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ร่างกายของมันผอมโซและสกปรก อีกทั้งดวงตายังติดเชื้ออย่างรุนแรง
 
    เธอจึงตัดสินใจนำมันกลับมาเลี้ยงที่บ้าน และไม่นานหลังจากที่รับมันมาเลี้ยง ฟันของมันก็เริ่มงอกยาวขึ้นเรื่อย ๆ จนผิดปกติ จนมีลักษณะเหมือนแวมไพร์น้อย เธอจึงนำมันไปพบสัตว์แพทย์ ก่อนได้รับคำตอบว่าฝันที่งอกยาวออกมานั้น เป็นสิ่งที่หายากในหมู่แมว แต่ก็สามารถเกิดขึ้นได้
 
    ทั้งนี้ ในตอนแรกที่เธอเริ่มโพสต์รูปมันลงสื่อสังคมออนไลน์ มีผู้คนจำนวนมากที่ว่าเธอใช้โปรแกรมตัดต่อภาพ เนื่องจากฟันของมันดูน่าประหลาดใจอย่างมาก
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.boredpanda.com