หนุ่มนักเซิร์ฟเผยนาทีเฉียดตาย หลังเปิดฉากต่อสู้ฉลามร้ายกลางทะเลที่ฮาวาย
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มนักเซิร์ฟเผยนาทีเฉียดตาย หลังเปิดฉากต่อสู้ฉลามร้ายกลางทะเลที่ฮาวาย

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว mirror รายงานข่าว Federico Jaime หนุ่มนักเซิร์ฟต่อสู้กับฉลามร้ายกลางทะเลจนถูกกัดเป็นแผลหวอะน่าสยดสยอง ชายหน นักเซิร์ฟ,ฮาวาย,ฉลาม,ต่อสู้,จู่โจม,กัด,บาดเจ็บ,กลางทะเล,สหรัฐ

49,757 ครั้ง
|
26 ต.ค. 2559

สำนักข่าว mirror รายงานข่าว Federico Jaime หนุ่มนักเซิร์ฟต่อสู้กับฉลามร้ายกลางทะเลจนถูกกัดเป็นแผลหวอะน่าสยดสยอง

 

ข่าวอัพเดท : หนุ่มนักเซิร์ฟเผยนาทีเฉียดตาย หลังเ

 

ชายหนุ่มชาวอาร์เจนตินาย้ายมาปักหลักอยู่ที่เกาะเมาวีในเกาะฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ 7 ปีแล้ว เล่าย้อนเหตุการณ์ระทึกว่า เขาออกไปเล่นเซิร์ฟที่ชายหาดในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาตามปกติ  ตอนแรกเขาสังเกตเห็นฟองคลื่นแต่ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าเป็นเต่า กระทั่งช่วงที่เขาโต้คลื่นมาถึงจุดที่สูงสุด มีบางอย่างพุ่งเข้ามางับที่แขน เขาตกใจมากจึงตอบโต้ด้วยการใช้กระดานเซิร์ฟฟาดไปไม่ยั้งมือ เพระทำอะไรไม่ถูก จนผ่านไปสัก 5 วินาที ฉลามก็เป็นฝ่ายล่าถอยไปเอง แต่เขาไม่แน่ใจว่ามันหนีไปแล้วจริงๆ หรือไม่ จึงร้องตะโกนบอกคนที่อยู่บนชายหาดประมาณ 40 คน ว่ามีฉลาม เมื่อพวกเขาได้ยินก็รีบรุดเข้ามาช่วยขึ้นฝั่งทันทีอย่างไม่กลัวอันตราย ในสายตาของเขาคนเหล่านี้ถือเป็นฮีโร่ที่ช่วยชีวิตเขาให้รอดตาย

 

ข่าวอัพเดท : หนุ่มนักเซิร์ฟเผยนาทีเฉียดตาย หลังเ

 

ชายหนุ่มผู้รอดตายเปิดเผยอีกว่า เวลานั้นเขาคิดว่าตัวเองโดนฉลามกัดที่แขนแค่ตำแหน่งเดียว จนขึ้นมาบนฝั่งถึงพบว่าถูกมันกัดเข้าที่ขาอีกด้วย ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลซึ่งแพทย์ใช้เวลาอยู่นานถึง 3 ชั่วโมง ล่าสุดเขาจะเข้ารับการผ่าตัดครั้งสุดท้ายในวันพุธนี้ เพื่อรักษาเส้นเอ็นที่แขนข้างที่บาดเจ็บ แต่ถึงแม้จะเกิดเหตุเฉียดตายขึ้นแต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าจะไม่เลิกเล่นเซิร์ฟอย่างแน่นอน