logo ข่าวอัพเดท

ดราม่า สาวมะกันโวยซื้อซี่โครงหมูแต่ได้อุ้งเท้าสุนัข ก่อนร้านโพสต์ใบตรวจกรมอนามัยยันไม่เป็นความจริง

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว mirror รายงานกรณีดราม่า หลัง Ashley Jefferson หญิงสาวชาวสหรัฐอเมริกา โพสต์คลิปลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยอ้างว่าได้สั่งซื้อเมนู สาวมะกัน,อุ้งเท้า,หมา,สุนัข,ซี่โครง,หมู,โวย,ร้านอาหาร,จีน,สหรัฐอเมริกา,โพสต์

11,482 ครั้ง
|
21 ก.ย. 2559

สำนักข่าว mirror รายงานกรณีดราม่า หลัง Ashley Jefferson หญิงสาวชาวสหรัฐอเมริกา โพสต์คลิปลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยอ้างว่าได้สั่งซื้อเมนูซี่โครงหมูมาจากร้านอาหารจีนแบบซื้อกลับไปกินบ้านในแฮฟเรเดเกรซ รัฐแมรีแลนด์ แต่กลับได้อุ้งเท้าของสุนัขมาแทนเมื่อสัปดาห์ก่อน

 

ข่าวอัพเดท : ดราม่า สาวมะกันโวยซื้อซี่โครงหมูแต่

 

คลิปความยาวกว่า 1 นาที แสดงภาพของเธอที่โชว์ชิ้นส่วนของเนื้อสัตว์ที่เชื่อว่าเป็นอุ้งเท้าสุนัขเพราะมีกรงเล็บติดอยู่ พร้อมระบุว่าได้ส่งเนื้อต้องสงสัยไปให้กรมอนามัยตรวจสอบแล้ว และเตือนคนที่ชื่นชอบอาหารจีนให้ประเมินความเสี่ยงเพราะบางทีอาจจะต้องสำลักกรงเล็บสุนัขแบบที่เธอเจอ

 

ข่าวอัพเดท : ดราม่า สาวมะกันโวยซื้อซี่โครงหมูแต่

 

 

ขณะที่ร้านอาหารจีนได้ออกมาตอบโต้ข้อสงสัยของลูกค้ารายนี้ โดยยืนยันว่ามันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมอธิบายว่าชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นบริเวณส่วนปลายของซี่โครงหมูซึ่งเป็นกระดูกอ่อนไม่ใช่กรงเล็บของสุนัข นอกจากนี้ยังเผยแพร่เอกสารการตรวจสอบของกรมอนามัยที่ระบุว่าเนื้อชิ้นดังกล่าวไม่ใช่เนื้อสุนัขอีกด้วย

 

ข่าวอัพเดท : ดราม่า สาวมะกันโวยซื้อซี่โครงหมูแต่

 

ด้านสาวต้นเรื่องได้ออกมาชี้แจงในเวลาต่อมาว่า คลิปที่เธอโพสต์เป็นเพียงแค่การแสดงความคิดเห็นส่วนตัว เพียงแค่อยากบอกทุกคนว่าเธอจะส่งมันไปตรวจสอบ ไม่ได้ต้องการจะทำลายธุรกิจใคร ซึ่งถ้าหากเธอเข้าใจผิดไปเองก็ยินดีจะรับผิดชอบ ด้วยการขอโทษบนโซเชียลมีเดีย เธอไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โตแบบนี้ หลังจากได้รับคอมเมนท์มากมายทั้งดีและแย่ ก่อนจะทิ้งท้ายว่าขอที่ยืนให้เธอบ้าง 

 

ข่าวอัพเดท : ดราม่า สาวมะกันโวยซื้อซี่โครงหมูแต่

โพสต์ของทางร้านที่ออกมาตอบโต้