เรียกน้ำตาชาวโลก ครอบครัวชาวสหรัฐฯ เผยภาพทารกแรกเกิดกอดลาฝาแฝดครั้งสุดท้าย
logo ข่าวอัพเดท

เรียกน้ำตาชาวโลก ครอบครัวชาวสหรัฐฯ เผยภาพทารกแรกเกิดกอดลาฝาแฝดครั้งสุดท้าย

ข่าวอัพเดท : เด็กแรกเกิดจที่ได้มีโอกาสนอนกอดฝาแฝดของเขาอย่างแนบชิดเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการบอกลากันครั้งสุดท้าย เมสัน โอบกอด ฮอว์ก ด้วยรอยยิ้มที่ สหรัฐอเมริกา,ทารก,เสียชีวิต,ไส้เลื่อนกระบังลมแต่กำเนิด,CDH,อันตราย,กอด,ฝาแฝด,ซึ้ง,ครอบครัว

82,159 ครั้ง
|
09 ก.ย. 2559
 
     ภาพของเด็กแรกเกิดจากรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้มีโอกาสนอนกอดฝาแฝดของเขาอย่างแนบชิดเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการบอกลากันครั้งสุดท้าย 'เมสัน' โอบกอด 'ฮอว์ก' ด้วยรอยยิ้มที่แสนอบอุ่นและไร้เดียงสา โดยไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจุดจบที่น่าเศร้า
 
 
Heartbreaking picture of newborn baby saying goodbye to his sick twin Pictures taken from Facebook https://www.facebook.com/Mason.Hawk16/photos_stream credit:Mason & Hawk/Facebook
 
 
 
     'ฮอว์ก' ลาจากโลกนี้ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียงไม่นาน ด้วยโรคไส้เลื่อนกระบังลมแต่กำเนิด (congenital diaphragmatic hernia CDH) ซึ่งเป็นความผิดปกติการพัฒนาของกระบังลมไม่สมบูรณ์
 
    โดยพ่อและแม่ของเขารู้ดีว่าสภาพดังกล่าวเป็นอันตรายถึงชีวิต โดยได้โพสต์ภาพเพื่อให้ผู้คนอธิษฐานภาวนาเพื่อลูกน้อยของพวกเขา แต่ในที่สุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (7 ก.ย.59) เด็กน้อยก็ได้ลาจากโลกนี้ไปอย่างสงบและไม่ต้องรับรู้ถึงความทุกข์ทรมานอีกต่อไป เพื่อขึ้นไปเป็นเทวดาตัวน้อยบนสวรรค์แล้ว 
 
 
Heartbreaking picture of newborn baby saying goodbye to his twin
 
 
     ทั้งนี้ ภาพที่เด็กทั้งสองนอนกอดกันได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ถูกโพสต์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งมีการเปิดเผยว่าทันทีที่ 'เมสัน' ถูกวางลงข้าง ๆ  'ฮอว์ก' เขาก็เริ่มโอบกอดและยิ้มออกมา แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกว่าพวกเขามีกันและกัน
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk
ขอบคุณรูปภาพจาก FB : Mason & Hawk