อุทาหรณ์ หนูน้อยชาวอังกฤษถูกท่อระบายน้ำอ่างน้ำร้อนในโรงแรมดูดหวิดดับ
logo ข่าวอัพเดท

อุทาหรณ์ หนูน้อยชาวอังกฤษถูกท่อระบายน้ำอ่างน้ำร้อนในโรงแรมดูดหวิดดับ

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว mirror รายงานข่าวน่าตกใจของเด็กชายชาวอังกฤษ วัย 5 ขวบ หลังถูกท่อระบายน้ำของอ่างน้ำร้อนดูดในโรงแรมที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว ท่อระบายน้ำ,อ่างน้ำร้อน,โรงแรม,ดูด,หวิดดับ,อังกฤษ,แอฟริกาใต้

3,613 ครั้ง
|
20 มิ.ย. 2559

สำนักข่าว  mirror รายงานข่าวน่าตกใจของเด็กชายชาวอังกฤษ วัย 5 ขวบ หลังถูกท่อระบายน้ำของอ่างน้ำร้อนดูดในโรงแรมที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวช่วงวันหยุดยาวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

ข่าวอัพเดท : อุทาหรณ์ หนูน้อยชาวอังกฤษถูกท่อระบา

 

แซม เลเธอส์ หนูน้อยเคราะห์ร้าย ถึงกับหมดสติไป หลังร่างกายถูกดูดเข้าไปในท่อระบายน้ำ ขณะอาบน้ำในอ่างน้ำร้อนกับแม่และพี่ชายวัย 7 ขวบ โดยก่อนหน้านั้นไม่กี่นาทีเขายังสนุกสนานกับการได้เล่นน้ำ กระทั่งผู้เป็นแม่รู้สึกผิดสังเกตหลังลูกชายดำลงไปใต้น้ำนานผิดปกติ ก่อนจะพบว่าตัวเขาถูกดูดติดกับท่อระบายน้ำอยู่ ด้วยความตกใจเธอจึงรับดึงตัวลูกออกมาแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะตั้งสติแล้วไปปิดสวิตช์ไฟให้อ่างอาบน้ำหยุดทำงาน

 

ข่าวอัพเดท : อุทาหรณ์ หนูน้อยชาวอังกฤษถูกท่อระบา

 

ลูซินดา เลเธอส์  วัย 38 ปี ระบุว่า ดีใจมากที่ลูกชายไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต แม้อุบัติเหตุครั้งนี้จะทิ้งรอยแผลไว้ที่ท้องของเขาก็ตาม ทั้งนี้เธอทราบว่ามีคำแนะนำว่าอ่างน้ำร้อนเหมาะสำหรับคนอายุ 16 ปีขึ้นไป แต่ก็ยังคิดว่าลูกชายไม่น่าจะเป็นอะไร เพราะมันเป็นอ่างน้ำร้อนขนาดเล็กและค่อนข้างตื้น

 

ข่าวอัพเดท : อุทาหรณ์ หนูน้อยชาวอังกฤษถูกท่อระบา

อ่างน้ำร้อน (ภาพประกอบ)

 

หลังเกิดเหตุเธอได้มาทำงานร่วมกับองค์กร Royal Life Saving Society เพื่อกระตุ้นเตือนให้คนตระหนักถึงอันตรายที่ถูกมองข้ามไป เพราะไม่อยากให้ใครต้องประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างที่เกิดขึ้นกับลูกชายของเธอ

 

ภาพจาก www.yourlocalguardian.co.uk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง