10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558
logo ข่าวอัพเดท

10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558

ข่าวอัพเดท : วงการบันเทิงไทยตลอดปี 2558 ที่ผ่านมา ยังคงเต็มไปด้วยสีสันไม่น้อยหน้าปีอื่นๆ เรียกว่ามีทั้งสุข เศร้า ผิดหวัง สมหวัง คลุกเคล้ากันไป ถ้ ข่าวบันเทิง,ที่สุด,ดราม่า,เดอะเฟซ,สิงห์,ฆ่าตัวตาย,แตงโม,โตโน่,เฟย์,แต่งงาน,ชมพู่,อีแย้ม,theface,แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว,ยาว,แจ๊ส,เรื่องเล่าเช้านี้,ปอ,ทฤษฎี,น้องแนท,ตุ๊กตุ๊ก,ครอบครัวบันเทิง

15,476 ครั้ง
|
31 ธ.ค. 2558

วงการบันเทิงไทยตลอดปี 2558 ที่ผ่านมา ยังคงเต็มไปด้วยสีสันไม่น้อยหน้าปีอื่นๆ เรียกว่ามีทั้งสุข เศร้า ผิดหวัง สมหวัง คลุกเคล้ากันไป ถ้าเปรียบเป็นหนังก็ถือเป็นหนังชีวิตเรื่องยาวเลยทีเดียว แต่ทั้งหมดทั้งมวลจะมีเหตุการณ์เด่นๆ อะไรเกิดขึ้นบ้าง เราไปประมวลภาพเหล่านั้นพร้อมๆ กันได้เลยจ้า

 

1. "ปอ ทฤษฎี" ป่วยไข้เลือดออก

 

ข่าวอัพเดท : 10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558

ปอ ทฤษฎี ป่วยไข้เลือดออก ล่าสุดอาการทรงตัว แพทย์ดูแลใกล้ชิด 

 

เชื่อว่าในปีนี้สำหรับวงการบันเทิงไทย ไม่มีข่าวไหนจะใหญ่และได้รับความสนใจมากเท่าอาการป่วยของพระเอกนิสัยดี "ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ อีกแล้ว หลังเข้ารักษาตัวด้วยการอาการไข้เลือดออก ก่อนจะพบภาวะแทรกซ้อน จนแพทย์ต้องตัดสินใจตัดเท้าซ้ายและปอดซ้าย แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ก็สร้างปรากฏการณ์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ หลังคนไทยทุกสารทิศต่างส่งมอบกำลังใจมาให้พระเอกหนุ่มและครอบครัวอย่างไม่ขาดสาย ที่สำคัญแฟนๆ ยังได้ยลโฉมทายาทตัวน้อย "น้องมะลิ" และภรรยาสาว "โบว์ แวนด้า" กำลังใจสำคัญของพระเอกหนุ่มอีกด้วย

 

 

2. "แตงโม ภัทรธิดา" กินยานอนหลับเกินขนาด หวังฆ่าตัวตาย

 

ข่าวอัพเดท : 10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558

แตงโม ร่ำไห้แถลงสาเหตุคิดสั้น รับสภาพจิตใจอ่อนแอ เกิดอารมณ์ชั่ววูบ

 

เป็นอีกข่าวบันเทิงที่สร้างความช็อกไปทั่วประเทศ กรณี  "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ คิดสั้นกินยานอนหลับเกินขนาดหวังฆ่าตัวตาย หลังเกิดอาการเครียดจัด ประกอบกับป่วยโรคซึมเศร้า โดยปมสาเหตุเกิดจากการเลิกรากับคนรัก โตโน่ ภาคิน นักร้องหนุ่มชื่อดัง แต่เคราะห์ดีที่แพทย์สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

 

 

3. "สิงห์ วงสควิซแอนิมอล" กระโดดคอนโดฆ่าตัวตาย

 

ข่าวอัพเดท : 10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558

สิงห์ วงสควิซแอนิมอล ลูกชาย วีระกานต์ มุสิกพงศ์ โดดคอนโดหรูย่านทองหล่อดับ

 

ถือเป็นข่าวเศร้าสะเทือนวงการเพลง ที่ต้องสูญเสีย "สิงห์ มุสิกพงศ์" มือกีตาร์วงสควิซแอนิมอลไปแบบไม่ทันตั้งตัว หลังเจ้าตัวตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดคอนโดหรูย่านทองหล่อ จากปมปัญหาความรักกับแฟนสาว เฟย์ พรปวีร์ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป FFK สร้างความเศร้าสลดให้กับครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนคลับที่ติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก

 

 

4. ดราม่าเพลง "แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว"

 

ข่าวอัพเดท : 10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558

ยาว อยุธยา ฉุน แจ๊ส ชวนชื่น เอาเพลงไปร้องไม่ขอ จี้ขอขมาต่อหน้าสื่อ

 

ไม่มีใครคาดคิดว่าเนื้อเพลงเพียงท่อนเดียวจะสร้างปมวิวาทได้ใหญ่โตอย่างที่เกิดขึ้นกับเพลง "แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว" ของ แจ๊ส ชวนชื่น ตลกมาดกวนขวัญใจวัยโจ๋ หลังถูกตลกรุ่นใหญ่ ยาว อยุธยา ออกมาระบุว่าอีกฝ่ายนำเพลงที่ทางคณะแต่งขึ้นเองไปร้องโดยไม่ได้ขออนุญาตจนเป็นเหตุให้โต้กันไปมา ก่อนจะมีการยืนยันในเวลาต่อมาว่าเนื้อร้องดังกล่าวดัดแปลงมาจากเพลง "หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว" ซึ่ง สังข์ทอง สีใส นักร้องดังในอดีตเป็นผู้ขับร้องไว้เป็นเจ้าแรก

 

 

5. ค่ายหนังฟีลกู๊ด GTH ประยุบบริษัท

 

ข่าวอัพเดท : 10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558

ปิดตำนานค่ายหนังฟีลกู้ด! gth ประกาศยุบบริษัท ปมผู้บริหารเห็นต่าง

 

ข่าวนี้ถือว่าช็อกอารมณ์คอหนังฟีลกู๊ดไม่น้อย หลังผู้บริหาร GTH ออกมาประกาศยุบบริษัท เนื่องจากแนวคิดของผู้บริหารแตกต่างกัน หลังสร้างสรรค์ผลงานผ่านแผ่นฟิล์มจนครองใจคนไทยมานานกว่า 11 ปี มีผลงานสร้างชื่อหลายเรื่อง อาทิ แฟนฉัน , รถไฟฟ้ามาหานะเธอ, พี่มาก..พระโขนง, ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ, เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ ฯลฯ  

 

 

6. "แนท อนิพรณ์" ฟีเว่อร์

 

ข่าวอัพเดท : 10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558

แนท อนิพรณ์ เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายเวที miss universe เป็นครั้งแรกรอบ 27 ปี 

 

วงการขาอ่อนไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลัง "แนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ตัวแทนสาวไทยชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ที่พกพาเอารูปลักษณ์และความสามารถที่โดดเด่นสะดุดตา จนสามารถทะลุเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 27 ปี และยังพาชุด "ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์" คว้ารางวัลชุดประจำชาติมาครองได้สมใจกองเชียร์อีกด้วย  

 

 

7. The Face Thailand ซีซั่น 2 ฟีเว่อร์

 

ข่าวอัพเดท : 10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558

มะปราง The Face แจงประโยคดราม่า หลังถูกถล่มหนัก

 

สร้างกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ได้ทุกเทปที่ออกอากาศ สำหรับรายการเรียลลิตี้สุดแซบ The Face Thailand ซีซั่น 2 ที่ในปีนี้ได้ 2 เมนเทอร์ใหม่ "คริส หอวัง" และ "บี น้ำทิพย์" มาเพิ่มดีกรีความฮอต เชือดเฉือนปะทะคารมกับเมนเทอร์ตัวแม่ "ลูกเกด เมทินี" เรียกว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร ซึ่งตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 4 คนสุดท้าย ได้แก่ ติช่า กวาง จีน่า และมะปราง ใครจะเป็นผู้คว้ารางวัลไปครองต้องรอติดตามกันในรอบตัดสินวันที่ 9 มกราคมนี้


 

8. "ปีเตอร์ - พลอย" รักร้าว

 

ข่าวอัพเดท : 10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558

พลอย เผยยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ปีเตอร์ ลั่นเดินหน้าเลี้ยงลูก

 

เป็นข่าวที่คาราคาซังมานานสำหรับปมรักร้าวระหว่าง "ปีเตอร์" คอร์ป ไดเรนดัล พระเอกและนักร้องหนุ่มปากกว้างกับภรรยาสาวคนสวย พลอย พลอยพรรณ ซึ่งทางพระเอกหนุ่มก็ปฏิเสธกระแสข่าวลือในโซเชียลมีเดียว่าไม่มีปัญหามือที่สามแน่นอน แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้เคลียร์กับภรรยาแต่อย่างใด ขณะที่สาวพลอยประกาศเดินหน้าทำงานหาเงินเลี้ยงลูกๆ ทั้ง 2 คน คือ น้องแพนเตอร์และน้องพูม่า ท่ามกลางกำลังใจล้นหลามจากทุกคน

 

9. "ชมพู่ - น็อต" วิวาห์อลังการ

 

ข่าวอัพเดท : 10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558

ชมพู่-น็อต ควงคู่ฉลองวิวาห์หวาน เล็งมีทายาทปีหน้า

 

ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอยหนีไม่พ้นงานวิวาห์ของนางเอกระดับซูเปอร์สตาร์ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่จูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์ไปแบบชื่นมื่น หลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดโรแมนติก โดยงานเลี้ยงฉลองสมรสถูกจัดขึ้นภายใต้ธีมเมโลดี้ ออฟ เลิฟ มีการประดับประดาตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาวนานาชนิด ท่ามกลางแขกเหรื่อทุกแวดวงที่มาร่วมแสดงความยินดีนับพันคน

 

10. "อีแย้ม" ฟีเว่อร์

 

ข่าวอัพเดท : 10 ที่สุดข่าวบันเทิงปี 2558

รัดเกล้าอึ้ง กระแสอีแย้มสุดแรงหลัง สุดแค้นแสนรัก ออนแอร์ 2 ตอน 

 

ติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับละคร "สุดแค้นแสนรัก" ทางช่อง 3 โดยเฉพาะ "อีแย้ม" ที่ได้ รัดเกล้า อามระดิษ นักร้องระดับดีว่าของเมืองไทย มาสวมบทร้ายแบบสุดๆ จนสร้างปรากฏการณ์อีแย้มฟีเว่อร์โด่งดังเป็นพลุแตก หลังเจ้าตัวแสดงออกมาได้ถึงพริกถึงขิงถูกใจแฟนละครแบบสุดๆ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง