'พลอย' โพสต์เตือนอันตรายสายไฟเก่า! หลัง 'น้องพูม่า' เผลอเดินเหยียบ ต้องพาส่ง รพ.ตรวจคลื่นหัวใจ
logo ข่าวอัพเดท

'พลอย' โพสต์เตือนอันตรายสายไฟเก่า! หลัง 'น้องพูม่า' เผลอเดินเหยียบ ต้องพาส่ง รพ.ตรวจคลื่นหัวใจ

25,637 ครั้ง
|
01 มิ.ย. 2560
 
      พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์  โพสต์รูปภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรม purploy เตือนอันตรายที่อาจเกิดจากสายไฟ หลังจากที่ 'น้องพูม่า' เผลอเดินเหยียบสายไฟที่ชำรุด จนต้องนำตัวส่งเข้าโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย ด้วยการเจาะเลือดและตรวจคลื่นหัวใจ โดยระบุว่า
 
" อันตรายสายไฟเก่า!!! ตอนนี้พูม่าหลับอยู่หลังจากคุณหมอทำแผลเสร็จ เจาะเลือด ให้น้ำเกลือ ตรวจคลื่นหัวใจ (ที่ไม่ค่อยปกติ) และเฝ้าดูอาการอย่างต่ำ 1 วัน พลอยฝากเตือนทุกท่านดูสายไฟจากเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าว่าขาดหรือไหม้แบบภาพที่ให้ดูมั้ย เพราะมันอันตรายมากนะคะไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ นี่โชคดีที่แค่เดินเหยียบเบาๆ ถ้าน้องหยิบมาเล่นนี่ไม่อยากจะนึก "
 
 
 
 

อันตรายสายไฟเก่า!!! ตอนนี้พูม่าหลับอยู่หลังจากคุณหมอทำแผลเสร็จ เจาะเลือด ให้น้ำเกลือ ตรวจคลื่นหัวใจ (ที่ไม่ค่อยปกติ) และเฝ้าดูอาการอย่างต่ำ 1 วัน พลอยฝากเตือนทุกท่านดูสายไฟจากเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าว่าขาดหรือไหม้แบบภาพที่ให้ดูมั้ย เพราะมันอันตรายมากนะคะไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ นี่โชคดีที่แค่เดินเหยียบเบาๆ ถ้าน้องหยิบมาเล่นนี่ไม่อยากจะนึก #ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกมาก #ขอร้องว่าอย่ามีอะไรเครียดๆเข้ามาอีก #เพราะใกล้จะหลุดละ !/$*@/@*/&@&$(!÷£!%"*$ #pumacorp

โพสต์ที่แชร์โดย Ployphan Taveerat (@purploy) เมื่อ

 
 
 
      ทั้งนี้ ล่าสุด แม่พลอยได้ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดของน้องพูม่าแล้วว่า ผลเลือดออกมาแล้วว่าปกติดี พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ให้ความเป็นห่วงลูกชายของตนเองด้วย