แพทย์ชนบทเคลื่อนตัวชุมนุมบ้านยิ่งลักษณ์
logo ข่าวอัพเดท

แพทย์ชนบทเคลื่อนตัวชุมนุมบ้านยิ่งลักษณ์

3,204 ครั้ง
|
26 พ.ย. 2556

บรรยากาศการเคลื่อนไหวของกลุ่มชมรมแพทย์ชนบทและชมรมผู้อำนวยการโรงพยาบาลชุมชน ที่จะเดินทางไปชุมนุมหน้าบ้านนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร บริเวณปากซอยโยธินพัฒนานั้น มีการนัดหมายกันที่ โลตัส ใต้ทางด่วนรามอินทรา ช่วงเวลา 12.00 น. ก่อนจะเริ่มจัดขบวนและทยอยเดินทางไปยังจุดนัดหมายที่ 2 ซึ่งอยู่ภายในซอยโยธินพัฒนา ในเวลา 13.00 น. ก่อนจะร่วมกันเดินขบวนไปยังเป้าหมายสุดท้าย คือ บ้านของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

 

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพิ่มกองกำลังอีก 5 กองร้อย เพื่อรับมือกลุ่มผู้ชุมนุมที่จะเดินทางมาชุมนุมที่หน้าบ้านนายกรัฐมนตรี เพราะเกรงว่าจะไม่ได้มีเฉพาะกลุ่มของชมรมแพทย์ชนบทเท่านั้น ที่จะทยอยเดินทางมาชุมนุม

 

กลุ่มผู้ชุมนุมแพทย์ชนบท ยืนยันว่า ถึงแม้จะมีการประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ แต่ยังคงยืนยันที่จะใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญ ไม่ยอมรับการมีอยู่ของ นพ.ประดิษฐ สินธวณรงค์ รมว.สาธารณสุข การชุมนุมครั้งนี้ จะร่วมกันไปเป่านกหวีดขับไล่ นพ.ประดิษฐ ออกไป และพร้อมที่จะขับไล่อย่างต่อเนื่องจนกว่าจะออก เชื่อว่าเมื่อ นพ.ประดิษฐ และพรรคพวกออกไป จะทำให้ปัญหาที่วุ่นวายในกระทรวงสาธารณสุขดีขึ้น