ตร.เร่งล่าตัว'ทนายอี๊ด-อ้น' ทีมสังหารเอ็กซ์ ตั้งรางวัลนำจับ1แสน
logo ข่าวอัพเดท

ตร.เร่งล่าตัว'ทนายอี๊ด-อ้น' ทีมสังหารเอ็กซ์ ตั้งรางวัลนำจับ1แสน

20,674 ครั้ง
|
09 พ.ย. 2556

 

ตำรวจนครบาล ตั้งรางวัลนำจับผู้จ้างวานและคนขี่รถจักรยานยนต์ 1 แสนบาท หลังรวบตัวมือปืนลั่นไกสังหารเอ็กซ์ได้แล้ว รับทำครั้งแรก ปัดไม่รู้ว่าผู้ตายมีชื่อเสียง

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับกุม นายจิรศักดิ์ หรือ จี กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี มือปืนสังหารเอ๊กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

 

 

จากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายได้ติดตามความเคลื่อนไหวของเอ๊กซ์ จนกระทั่งสบโอกาส วันเกิดเหตุ พบตัวเอ๊กซ์ขับรถยนต์ยี่ห้อปอร์เช่ ในหมู่บ้านบัวขาว จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง 5 นัด ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกถนนราษฎร์พัฒนา (ซอยมิสทีน) โดยใช้เส้นทางลัดถนนกรุงเทพกรีฑามุ่งหน้าซอยรามคำแหง 53 ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

 

 

 

โดยนายจิรศักดิ์ ให้การว่า ก่อเหตุยิงเอ็กซ์เป็นครั้งแรก และไม่รู้ว่าผู้ตายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง โดยประมาณเดือน ก.ย. นายสันติ ทองเสม หรือทนายอี๊ด ที่รู้จักกันในวงเหล้า ได้ติดต่อว่าจ้างให้ยิงนายเอ๊กซ์  ในราคา 100,000 บาท และจ้าง นายธวัชชัย เพชรโชติ หรืออ้น ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ อีก 100,000 บาท ส่วนสาเหตุที่รับงานเพราะต้องการเงินมาใช้จ่าย และอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุได้นำไปคืนให้ทนายอี๊ดแล้ว

 

 

ขณะที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวนายสันติ หรือทนายอี๊ด ผู้จัดหามือปืน และนายธวัชชัย หรืออ้น ที่ทำหน้าที่ขี่รถจักรยายนต์ มาดำเนินคดี พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 100,00 บาท

 


โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว และจะขออนุญาตศาลนำตัวออกมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายหลัง