แค้น 2 ผัวเมียแสบตระเวนขโมยของช่วงน้ำท่วม คว้าปืนยิงเจ็บ
logo ข่าวอัพเดท

แค้น 2 ผัวเมียแสบตระเวนขโมยของช่วงน้ำท่วม คว้าปืนยิงเจ็บ

3,976 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2556
        สองผัวเมียสุดแสบตระเวนขโมยของช่วงน้ำท่วม เหยื่อแค้นออกตามเจอ ก่อนยิงปืนขู่โดนคนร้ายเจ็บ ตร.รวบมือยิงตั้งข้อหาพยายามฆ่า เผยต้องการแค่ขู่ เหตุแค้นซ้ำเติมช่วงเดือดร้อนจากอุทกภัย
 
       เมื่อเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.วีระชัย วิสุทธิอุทัยกุล ผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธร จ.ปราจีนบุรี ได้ทำการจับกุมตัว นายกนก ผ่อแผ้ว อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 51/1 หมู่ 4 ต.คู้ลำพัน อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลางอาวุธปืน ขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนปืน 7 นัด ถังแช่ 1 ใบ ในข้อหาพยายามฆ่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 
 
      สืบเนื่องจาก นายอัครเรศ พูลเจริญ อายุ 37  ปี   และนางสาวนพมาศ  สาธิตลือชัย อายุ  40 ปี สองสามีภรรยา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณสามแยกเลี่ยงเมืองปราจีนบุรี ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์พร้อมลากรถเข็นมาตามถนนช่วงค่ำที่ผ่านมา และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล
 
 
 
      จากการสอบสวนทราบว่า สองสามีภรรยาได้ตระเวนขโมยทรัพย์สินชาวบ้านช่วงน้ำท่วม โดยได้ขโมยหน่อไม้ดอง และถังแช่ปลา ใส่รถเข็นพ่วงกับจักรยานยนต์มาจากพื้นที่ศรีมโหสถ ซึ่งต่อมานายกนก  ผ่องแผ้ว ซึ่งเป็นเจ้าของถังแช่ปลา ได้ขับรถตามมาเจอ และพยายามให้หยุดรถเพื่อขอถังคืน แต่ทั้งคู่กลับซิ่งรถหนี จึงเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนที่พกมายิงตามข้างหลังไป 2 นัด จนคนร้ายทิ้งรถเข็น และหลบหนีไป ก่อนที่ตำรวจจะตามไปอายัดตัวถึงโรงพยาบาล พร้อมตั้งข้อหาลักทรัพย์
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง