รวมมิตรงานวิวาห์ดาราปี 2557
logo ข่าวอัพเดท

รวมมิตรงานวิวาห์ดาราปี 2557

83,706 ครั้ง
|
30 ธ.ค. 2557

ตลอดปี 2557 ที่ผ่านมา ถือเป็นปีทองของคนบันเทิง ที่ถือฤกษ์ดีพากันสละโสดเข้าประตูวิวาห์กันอย่างคึกคัก มีทั้งแบบที่บ่มเพาะความรักกันมายาวนานหลายปีและแบบที่ประกาศแต่งสายฟ้าแล่บอีกก็หลายคู่ วันนี้เราได้รวบรวมงานสมรสของดาราทั่วฟ้าเมืองไทยมาให้แฟนข่าวได้ย้อนดูกันอีกรอบ แต่จะมีใครบ้างมาดูกันเลยดีกว่า

 

 

“แนน ปิยะดา - กึ้ย ศุภชัย”

 

 

เริ่มต้นคู่แรกที่ “แนน ปิยะดา” นักแสดงสาว ถือฤกษ์ดี 8 มีนาคม ควงเจ้าบ่าวไฮโซทายาทโรงแรมโฟร์วิงส์ “กึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร” เข้าพิธีวิวาห์สุดโรแมนติก หลังเข้าพิธีหมั้นตามแบบธรรมเนียมจีนและจดทะเบียนสมรสไปแล้วเมื่อวันที่ 26 มกราคม

 

*ชมคลิปข่าว*

แนน ปิยะดา ควงแฟนหนุ่มทายาทโรงแรมโฟร์วิงส์วิวาห์หวาน

 

 

“โอปอล – หมอโอ๊ค”

 

 

ถือเป็นคู่แต่งงานที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกคู่หนึ่ง สำหรับนักแสดงสาวและพิธีกรมากฝีมือ “โอปอล ปาณิสรา” กับ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” ที่ถือฤกษ์ดีวันที่ 23 มีนาคม จัดพิธีสมรสแบบไทย ก่อนจะจัดงานฉลองแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในวันที่ 6 เมษายน หลังฝ่ายชายปิ๊งรักเจ้าสาวตอนเกิดมหาอุทกภัยปี 54 จนทำให้สานต่อความสัมพันธ์ กระทั่งตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กันในที่สุด

 

*ชมคลิปข่าว*

ยลบรรยากาศฉลองวิวาห์ คู่รักบันลือโลก ‘หมอโอ๊ค-โอปอล์’

วิวาห์หวาน 'หมอโอ๊ค' จูงมือ 'โอปอล์' ตีตราทะเบียนสมรส

 

 

“นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ”

 

 

พระเอกกล้ามปู “อั้ม อธิชาติ” ถือฤกษ์ดีวันสงกรานต์ 14 เมษายน ควงหวานใจรุ่นพี่ “นัท มีเรีย” เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายแต่ซึ้งกินใจ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนสนิท หลังคบหาดูใจกันนานกว่า 5 ปี พร้อมประกาศเปิดอู่เดินหน้าปั๊มทายาททันที

 

*ชมคลิปข่าว*

รวมภาพบรรยากาศงานวิวาห์ 'อั้ม-นัท' สุดประทับใจ

ชื่นมื่น! 'อั้ม' จูงมือ 'นัท มีเรีย' เข้าพิธีหมั้นสุดอบอุ่น

 

 

“หนุ่ม กรรชัย - เมย์ เฟืองอารมย์”

 

 

คู่รักมาราธอนของวงการบันเทิง ถือฤกษ์ดีวันคล้ายวันเกิดเจ้าสาว 21 พฤษภาคม ประกาศแต่งงาน หลังควงคู่กันจดทะเบียนสมรสไปตั้งแต่ปลายปี55 รวมเวลาหาที่คบหาดูใจกันยาวนานกว่า 15 ปี พร้อมประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ทายาทได้ 3 เดือน ซึ่งก็คือ “น้องมายู” ลูกสาวสุดหวงนั่นเอง

 

*ชมคลิปข่าว*

เซอร์ไพรส์! หนุ่ม-เมย์ โชว์ทะเบียนสมรส ประกาศข่าวดีท้อง 3 เดือน

 

 

“แอน สิเรียม - จัสติน เทดด์”

 

 “แอน สิเรียม” อดีตนางเอกชื่อดังวัย 40 กะรัต สละโสดรอบ3 อย่างเรียบง่ายที่ประเทศอังกฤษ  กับ “จัสติน เทดด์” เจ้าบ่าวนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ชาวอังกฤษที่อายุมากกว่าถึง 10 ปี เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม หลังฝ่ายชายใช้ความดีและความเสมอต้นเสมอปลาย เอาชนะใจคุณแม่ยังสาวและ  “น้องนนนี่” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน

 

*ชมคลิปข่าว*

แอน สิเรียม เปิดใจ แต่งเงียบรอบ3 หลังบ่มรักหวานนานกว่า 2 ปี

แอน สิเรียมควงลูกสาวออกงาน เปิดใจแต่งงานรอบที่3 

 

 

“เอมี่ กลิ่นประทุม - ซี ศิวัฒน์”

 

 

 “ซี ศิวัฒน์” พระเอกหน้าคม จูงมือเจ้าสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” นางเอกชื่อดังเข้าพิธีแต่งงานแบบไทยไปเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี ก่อนจะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 28 มิถุนายน ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนฝูงที่มาเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง

 

*ชมคลิปข่าว*

หวานชื่น ซี ควง เอมี่ เข้าประตูวิวาห์สุดอบอุ่น

 

 

“หนุ่ม คงกะพัน – อุ้ม ปาณิศา”

 

 

“หนุ่ม คงกะพัน” นักแสดงหนุ่มและพิธีกรชื่อดัง ถือฤกษ์ดี 8 มิถุนายน จูงมือแฟนสาวนอกวงการ “อุ้ม ปาณิศา” เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยและจัดงานฉลองมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี

 

*ชมคลิปข่าว*

หนุ่ม คงกะพัน ฉลองวิวาห์ อุ้ม ปาณิศา สุดชื่นมื่น

 

 

“ทาทายัง – หมอ ฉัตรอดุลย์”

 

 

นักร้องสาวสุดมั่น “ทาทายัง” จูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการ “หมอ ฉัตรอดุลย์” วิวาห์ฟ้าแล่บสุดโรแมนติกริมทะเลไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม และจัดงานฉลองแต่งงานอีกครั้งในวันที่ 24 กรกฎาคม หลังทั้งคู่เคยคบหากันก่อนจะเลิกรากันไป จนกระทั่งได้กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง และตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์กันในที่สุด

 

*ชมคลิปข่าว*

ทาทา ยัง ควง พี่หมอ วิวาห์สายฟ้าแลบที่ภูเก็ต 

'ทาทา ยัง' จูงมือ 'พี่หมอ' แถลงข่าวแต่งงานสุดชื่นมื่น

 

 

“แบงค์ แบล็ควานิลลา – ไอซ์ จีรนันท์”

 

 

 “แบงค์ แบล็ควานิลลา” นักร้องและพระเอกหน้าหล่อ ควงคู่แฟนสาว “ไอซ์ จีรนันท์ลูกสาวนักแสดงตลกชื่อดัง “ค่อม ชวนชื่น” ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี สละโสดไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม หลังเจ้าบ่าวทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอเจ้าสาวแต่งงานไปเมื่อปลายปี 56 พร้อมประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ทายาทได้ 11 สัปดาห์ ท่ามกลางความยินดีของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ยืนยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง แต่ท้องพร้อมแต่งจ้า

 

*ชมคลิปข่าว*

แบงค์-ไอซ์ จูงมือวิวาห์ชื่นมื่น เผยข่าวดีฝ่ายหญิงท้องแล้ว11สัปดาห์ 

แบงค์ แบล็ควนิลา ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอ ลูกสาว ค่อม ชวนชื่น แต่งงาน

 

 

“พลอย รัตนรัตน์ - กัลป์ กัลย์จาฤก”

 

 

วิวาห์ฟ้าแล่บอีกคู่ สำหรับ “พลอย รัตนรัตน์” นางเอกสาวไซส์มินิ หลังควงเจ้าบ่าวสุดเซอร์ “เต็นท์ กัลป์ กัลย์จาฤก” ผู้กำกับทายาทกันตนา เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 8 กันยายน พร้อมประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ทายาทได้ 4 เดือน หลังทั้งคู่พบรักกลางกองถ่ายภาพยนตร์ "ห้องหุ่น" ที่ฝ่ายชายเป็นผู้กำกับ

 

*ชมคลิปข่าว*

พลอย รัตนรัตน์ ชื่นมื่นควงทายาทกันตนาวิวาห์ เผยข่าวดีตั้งท้อง4เดือน

 

 

“พิ้งกี้ สาวิกา - เพชร อิทธิ”

 

 

นี่ก็วิวาห์ฟ้าแล่บอีกราย สำหรับนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา” หลังควงคู่แฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” เปิดตัวพร้อมประกาศข่าวดีสละโสดกลางกองถ่ายละคร ก่อนจะจัดพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาอิสลามและฉลองมงคลสมรสสุดโรแมนติกไปเมื่อวันที่ 12 กันยายน

 

*ชมคลิปข่าว*

พิ้งกี้ประกาศลั่นระฆังวิวาห์นักธุรกิจหนุ่มพ่อหม้าย 12 ก.ย.นี้

พิ้งกี้ควงว่าที่เจ้าบ่าวเปิดใจความรักกลางกองถ่าย 

 

 

“อ้อน ลัคนา อัลเบิร์ต UHT”

 

 

ถือเป็นตำนานรักข้ามค่ายของวงการก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักร้องและนักแสดงสาวชื่อดัง “อ้อน ลัคนา” กับ “อัลเบิร์ท วงยูเอชที” สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง ที่ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีแต่งงานตามแบบศาสนาคริสต์ไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน หลังทั้งคู่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน รวมเวลาที่คบหาดูใจกันยาวนานถึง 14 ปี

 

*ชมคลิปข่าว*

อ้อน ลัคนา ควงแขน อัลเบิร์ต เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

 

 

“ซี ฉัตรปวีณ์ - ก้อง อดิศักดิ์”

 

 

ทำหนุ่มๆ อกหักกันเป็นแถวๆ หลังเจ้าหญิงไอที “ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์” ประกาศสละโสด จูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจรุ่นพี่ “ก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงษ์” ที่คบหากันได้ 1 ปี เข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน และฉลองสมรสสุดชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม หลังฝ่ายชายเกิดปิ๊งเจ้าสาวตอนที่ไปเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าให้

 

*ชมคลิปข่าว*

หวานชื่น เจ้าหญิงไอที 'ซี ฉัตรปวีณ์' เข้าพิธีหมั้นนักธุรกิจไฟแรง 'ก้อง อดิศักดิ์'

ซี ควง ก้อง ฉลองมงคลสมรสสุดประทับใจ

 

 

“อ๋อม สกาวใจ - เอ อาทิตย์”

 

 

ถือเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่ สำหรับคู่ของนางร้ายชื่อดัง “อ๋อม สกาวใจ” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “เอ อาทิตย์” ที่ถือฤกษ์ดีวันคริสต์มาส เข้าพิธีแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมายาวนานถึง 12 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาทุกรูปแบบ พร้อมประกาศมีทายาททันที

 

*ชมคลิปข่าว*

อ๋อม สกาวใจ จูงมือแฟนหนุ่มวิวาห์ ฉลองรักมาราธอน12ปี 

 

 

“ดอน ธีระธาดา - มีมี่

 

 

ต้องยกให้เป็นงานวิวาห์ช้างสงท้ายปีของจริง หลังนักแสดงหนุ่มไฮโซ “ดอน ธีระธาดา” ขี่ช้างไปสู่ขอ “มีมี่” เจ้าสาวชาวเวียดนามดีกรีทันตแพทย์หญิงแต่งงาน เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม พร้อมสินสอดทองหมั้นที่ฝ่ายชายขนมาแบบจัดหนักจัดเต็มรวมมูลค่าหลายร้อยล้านบาท หลังไปพบรักกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี

 

*ชมคลิปข่าว*

ดอน ธีระธาดา ประกาศแต่งแฟนสาวชาวเวียดนาม สินสอดร่วม100ล้าน 

 

 

“ฉลอง ภักดีวิจิตร – เล็ก พิมพ์สุภัค”

 

 

ถือเป็นงานวิวาห์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ส่งท้ายปี หลังผู้กำกับชื่อดัง “ฉลอง ภักดีวิจิตร” วัย 83 ปี จูงมือเจ้าสาวนอกวงการรุ่นหลาน “เล็ก พิมพ์สุภัค อินทรีย์” วัย 38 ปี สละโสดไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม หลังคบหาดูใจกันได้ 5 เดือน ประกาศไม่มีปัญหาเรื่องวัยแม้จะอายุห่างกันถึง 45 ปีก็ตาม

 

*ชมคลิปข่าว*

'ฉลอง ภักดีวิจิตร' วิวาห์เจ้าสาววัย 38 ไม่หวั่นอายุห่างกัน 45 ปี