น้องชาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ถูกชาวต่างชาติทำร้าย คดีไม่คืบหน้า ตร.แนะให้ไกล่เกลี่ย
logo ข่าวอัพเดท

น้องชาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ถูกชาวต่างชาติทำร้าย คดีไม่คืบหน้า ตร.แนะให้ไกล่เกลี่ย

ข่าวอัพเดท : มิ้นต์ ชาลิดา เดือด น้องชาย (มอส ราชัย) ถูกชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายที่คาเฟ่ SEOUL3 รัชดาซอย 3 ช่วงตี 2 เมื่อเข้าแจ้งความมีหลักฐานครบ มิ้นต์ชาลิดา,น้องชายมิ้นต์,ทำร้ายร่างกาย,ต่างชาติคลั่ง,มอสราชัย

1,172 ครั้ง
|
30 ก.ย. 2567

มิ้นต์ ชาลิดา เดือด น้องชาย (มอส ราชัย) ถูกชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายที่คาเฟ่ SEOUL3 รัชดาซอย 3 ช่วงตี 2 เมื่อเข้าแจ้งความมีหลักฐานครบแต่ไม่คืบ ตำรวจไม่สนใจหลักฐาน

หลังจากคดีความไม่คืบหน้า และไม่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ เจ้าตัวจึงโพสข้อความเล่าเหตุการณ์ผ่านไอจี สตอรี่ ว่า “เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับน้องชายแท้ ๆ ของมิ้นต์ เมื่อวันที่ 25 กันยายน เวลาประมาณตี 2 ทางพนักงานของร้านได้โทรมาขอความช่วยเหลือจากน้องชายของมิ้นต์ว่า มีชาวต่างชาติเข้ามาบุกรุกและทำร้ายร่างกายพนักงาน น้องชายมิ้นต์เลยรีบขับรถไปที่ร้าน เพื่อไกล่เกลี่ยปัญหา แต่ชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุกลับมาทำร้ายร่างกายน้องชายของมิ้นต์ ด้วยการเตะเข้าที่หน้า ครอบครัวมิ้นต์ต้องการให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบในสิ่งที่เค้าทำ ใครพอจะมีความรู้ทางด้านกฎหมายหรือทราบว่าเราต้องแจ้งหน่วยงานไหน ให้ดำเนินการให้เร็วที่สุด ก่อนที่เค้าจะออกนอกประเทศในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 นี้ *ตอนนี้ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับทางสถานีตำรวจห้วยขวางแล้ว”

สาเหตุที่ทำให้พี่สาวอย่างมิ้นต์ ชาลิดา ต้องออกมาเคลื่อนไหวให้ข้อมูลผ่านทางไอจีสตอรี่ เนื่องจากคดีความไม่คืบหน้า ตำรวจไม่สนใจหลักฐานที่มีให้ อีกทั้งยังบอกกับทางน้องชายของมิ้นต์ว่าให้ไกล่กันเพื่อที่จะได้ไม่เสียชื่อเสียงของประเทศเพราะคู่กรณีเป็นชาวต่างชาติ ทำให้มิ้นต์ไม่สามารถนิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้ จึงอยากเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนชาวไทยเพราะนี่ไม่ใช่เคสแรกที่คนไทยโดนชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายในประเทศแบบนี้ แค่อยากได้รับความถูกต้องและให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง