ชาวบ้านรับไม่ได้ วัยรุ่นชายพ่นสีสเปรย์ทับป้ายวัดดังอยุธยา แถมโพสต์ลงโซเชียล
logo ข่าวอัพเดท

ชาวบ้านรับไม่ได้ วัยรุ่นชายพ่นสีสเปรย์ทับป้ายวัดดังอยุธยา แถมโพสต์ลงโซเชียล

ข่าวอัพเดท : ชาวบ้านรับไม่ได้ วัยรุ่นชาย พ่นสีสเปรย์ทับป้ายวัดดังอยุธยาแล้วโพสต์ลงโซเชียล วอนอย่าทำอีก ชี้เป็นตัวอย่างไม่ดี จากกรณีเพจอยากดังแ พ่นป้ายวัด,วัดดังอยุธยา,วัดแม่นางปลื้ม,พ่นสีสเปรย์ทับป้ายวัด,เยาวชน

287 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2567

ชาวบ้านรับไม่ได้ วัยรุ่นชาย พ่นสีสเปรย์ทับป้ายวัดดังอยุธยาแล้วโพสต์ลงโซเชียล วอนอย่าทำอีก ชี้เป็นตัวอย่างไม่ดี

จากกรณีเพจอยากดังแล้วจัดให้ รีเทิร์น part 7 โพสต์ภาพเยาวชนชายใช้สีสเปรย์สีแดง ปีนขึ้นไปพ่นป้ายวัดแม่นางปลื้ม ระบุทำเพื่ออะไร? ไม่ได้ทำให้ดูดีขึ้นมาเลยสักนิด ป้าย วัดไม่เกี่ยวค่ะ

เมื่อวันนี้ 29 ส.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ไป วัดแม่นางปลื้ม ตำบลหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเดินไปตรวจสอบตรงจุดเกิดเหตุที่ปรากฏในโซเชียล ซึ่งเป็นสะพานข้ามคลองเกาะเมือง ระหว่างตลาดหัวรอ มาวัดแม่นางปลื้ม พบป้ายและตัวอักษรที่เป็นคำว่าวัดแม่นางปลื้ม ถูกพ่นด้วยสีสเปรย์สีแดง

นายทวีพร เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบว่าเยาวชนชายที่อยู่ในภาพมาพ่นสีสเปรย์ป้ายวัดตอนไหน แต่มาทราบข่าวในช่วงเช้าวันนี้ เนื่องจากมีคนส่งคลิปต่อๆ กันมา จึงรู้สึกตกใจและฝากเตือนเยาวชนดังกล่าวด้วยว่าการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าจะรู้เท่าถึงการณ์ หรือความคึกคะนองก็ตามไม่อยากให้ทำตัวแบบนี้

เนื่องจากเยาวชนจะต้องเติบโตเป็นอนาคตของชาติ ไม่ควรทำตัวหรือปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม และไม่ควรเอาวัดหรือศาสนาเข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทางวัดก็ไม่ได้มีการแจ้งความหรือดำเนินคดีอะไรกับเยาวชนคนดังกล่าวแต่หากดูข่าวก็อยากให้มีจิตสำนึกมากกว่านี้ว่าสิ่งไหนควรทำสิ่งไหนไม่ควรทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง