อึ้งทุกคำ !!! แม่ทาสยา ใช้ลูกชาย 13 ขวบ เดินส่งยาบ้าให้พระ ซึ่งเป็นสามีตัวเอง
logo ข่าวอัพเดท

อึ้งทุกคำ !!! แม่ทาสยา ใช้ลูกชาย 13 ขวบ เดินส่งยาบ้าให้พระ ซึ่งเป็นสามีตัวเอง

ข่าวอัพเดท : มูลนิธิเป็นหนึ่ง ช่วยเหลือ 3 พี่น้อง อาศัยอยู่กับแม่ที่ติดยา ใน จ.ฉะเชิงเทรา และแม่ไม่เพียงแค่เสพ ยังค้ายาบ้าให้คนในพื้นที่ โดยใช้ลู แม่ติดยา,ยาเสพติด,เยาวชน,ค้ายาบ้า

221 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2567

มูลนิธิเป็นหนึ่ง ช่วยเหลือ 3 พี่น้อง อาศัยอยู่กับแม่ที่ติดยา ใน จ.ฉะเชิงเทรา และแม่ไม่เพียงแค่เสพ ยังค้ายาบ้าให้คนในพื้นที่ โดยใช้ลูกชายคนโตอายุ 13 ปี เดินยาส่งให้พระ ซึ่งเป็นสามีของแม่

( 25 กรกฎาคม 2567) มูลนิธิเป็นหนึ่ง พร้อมตำรวจ สภ.พนมสารคาม และบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ไปยัง หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ตำบลหนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา หลังมีข้อมูลจากพลเมืองดีแจ้งว่า พบเห็นครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ร่วมกัน 4 คน มีแม่ และลูกอีก 3 คน มีพฤติกรรมขายยาเสพติด ใช้เด็กอายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโต เป็นเครื่องมือในการส่งยาให้กับพระรูปหนึ่งซึ่งเคยมีความสัมพันธ์กับแม่ของเด็ก อีกทั้งยังทราบว่าเด็กทั้ง 3 คน ไม่ได้ไปเรียนหนังสือมาหลายวันแล้ว

เมื่อไปถึงพบแม่ของเด็ก และพี่เลี้ยงเด็กอยู่ในอาการตกใจ ปฏิเสธว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน ยินดีให้ตรวจค้นยาเสพติด ผลการตรวจค้น ไม่พบยาเสพติด แต่พบเพียงเศษกระดาษฟรอยล์ที่ตกหล่นอยู่ตามพื้นบ้าน ก่อนจะนำตัวแม่เด็ก และพี่เลี้ยงไปตรวจปัสสาวะ พบว่าพี่เลี้ยงเด็กมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย ยอมรับว่าเพิ่งเสพมาได้ประมาณ 2-3 วัน ตำรวจจึงนำตัวไปดำเนินคดี และขยายผลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง