มายูกิ อิโตะ เจ-เอวีสุดฮอต เยือนไทย ในงานแฟนมีตติ้ง 24 ส.ค.นี้
logo ข่าวอัพเดท

มายูกิ อิโตะ เจ-เอวีสุดฮอต เยือนไทย ในงานแฟนมีตติ้ง 24 ส.ค.นี้

2,412 ครั้ง
|
16 ก.ค. 2567
          UTO event บริษัทเอนเตอร์เทนเมนต์ผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรง เปิดตัวอีเวนต์สุดฮอตด้วยการนำ มายูกิ อิโตะ (Mayuki Ito) นางเอกอันดับ 1 จากค่าย Kawaii ประเทศญี่ปุ่น เดินทางมามอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆชาวไทย ในงาน “Mayuki Ito 1st Fan Meeting in Bangkok” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ D NA NINE Studio วันที่ 24 สิงหาคมนี้  กับกิจกรรมที่จะส่งมอบความสุขให้เหล่าแฟนคลับแบบเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็น มีตแอนด์กรี้ด ถ่ายรูป แจกลายเซ็นต์ ลุ้นรับรางวัลพิเศษ ลุ้นเล่นเกมบนเวทีกับมายูกิ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้น ในวันที่ 25 สิงหาคม ยังมีกิจกรรม Exclusive แบบฟินๆให้แก่ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอีกด้วย เมื่อ มายูกิ จะมาเป็นนางแบบส่วนตัวให้คุณได้ถ่ายรูป ลั่นชัตเตอร์รัวๆ อย่างใกล้ชิดที่ W39 Studio
 
 
 
 
          มายูกิ อิโตะ (Mayuki Ito) นางเอกสาวชาวญี่ปุ่น เปิดตัวสู่วงการในเดือนมกราคม ปี 2018 ผ่านผลงานค่าย Miman ด้วยภาพลักษณ์สาวผมสั้น สุดน่ารัก ก่อนที่ในเดือนมีนาคมปีเดียวกัน จะเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นนักแสดงของค่าย Kawaii บทบาทอันหลากหลายทำให้ชื่อเสียงของเธอไต่ระดับขึ้นมาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะผลงานแนว VR (การถ่ายทำโดยใช้มุมกล้องแทนสายตา) ถือเป็นไฮไต์ที่สร้างดีกรีความร้อนแรงได้แบบเกินต้าน ภายในระยะเวลาไม่นาน มายูกิ ก้าวขึ้นมานางเอกสาวที่ครองใจผู้ชมในอันดับต้นๆเมื่อเอ่ยถึงค่าย Kawaii การมาเยือนเมืองไทยของเธอในงานแฟนมิตติ้งครั้งนี้จึงถือเป็นนัดสำคัญของเหล่าแฟนคลับที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง 
 
             โดยงานในวันที่ 24 สิงหาคม “Mayuki Ito : 1st Fan Meeting in Bangkok” จะเป็นกิจกรรมแฟนมีตติ้ง มีตแอนด์กรี้ด ถ่ายรูป แจกลายเซ็นต์ ลุ้นเล่นเกมบนเวทีกับมายูกิ ลุ้นรับรางวัลพิเศษบนเวที พูดคุยและฟังเรื่องราวของวงการเอวีที่ทุกคนต้องอยากรู้ รวมถึงสินค้าที่ระลึกของมายูกิที่มีขายเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น
 
 
             และสุดพิเศษ! วันที่ 25 สิงหาคม “Mayuki Ito : Private Photo Group” สัมผัสกับประสบการณ์พิเศษที่นางเอกอย่าง มายูกิ อิโตะ (Mayuki Ito) จะมาเป็นนางแบบให้คุณให้คุณได้ถ่ายรูปเต็มอิ่มรอบละ 1 ชั่วโมง จำนวน 5 รอบ รับจำนวนจำกัดเพียงรอบละ 10 คนเท่านั้น
 
           Mayuki Ito 1st Fan Meeting in Bangkok โดย UTO event เจอกันที่ D NA NINE Studio วันที่ 24 และ 25 สิงหาคมนี้ที่ W39 Studio
 ซื้อบัตรได้แล้วที่ https://www.ticketmelon.com/uto/mayukiitoinbkk-fanmeet
 
#mykbkk #utoevent 
#mayukiito #มายูกิอิโต #伊藤舞雪

ข่าวที่เกี่ยวข้อง