มาเก๊าหวานเจี๊ยบ ทริปเปิดตัวแฟนใหม่ โอ๊ต ปราโมทย์
logo ข่าวอัพเดท

มาเก๊าหวานเจี๊ยบ ทริปเปิดตัวแฟนใหม่ โอ๊ต ปราโมทย์

ข่าวอัพเดท : ชาวเน็ตจับตามองทริปมาเก๊าของหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ที่มีภาพของหญิงสาวปริศนามาให้เราได้เห็นใน VLOG ทำเอามาเก๊าหวานสุ โอ๊ตปราโมทย์,แฟนใหม้,มาเก๊า,โคตรคูล,พลอยชา

570 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2566

ชาวเน็ตจับตามองทริปมาเก๊าของหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ที่มีภาพของหญิงสาวปริศนามาให้เราได้เห็นใน VLOG ทำเอามาเก๊าหวานสุดๆกันไปเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ โอ๊ต ปราโมทย์ ทำเอาชาวเน็ตฮือฮายกใหญ่ หลังจากที่เห็นสาวสวยคนหนึ่งในรายการ VLOG นะเด็กโง่ ทางช่องยูทูบ โคตรคูล จากทริปเที่ยวมาเก๊าเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งตอนแรกหลายคนคิดว่าน่าจะเป็นทีมงานคนหนึ่ง แต่พอสังเกตดีๆ ก็จะพบว่าสาวคนนี้อยู่ใกล้ชิดและดูแลโอ๊ต ปราโมทย์ แบบตัวติดกันตลอด จนคิดว่าน่าจะเป็นหวานใจมากกว่า

เมื่อดูคลิปไปเรื่อยๆก็ยิ่งทำให้มีโมเมนต์ที่ชัดเจนมากขึ้น ทั้งยืนไหว้พระข้างกัน หรือนั่งกินอาหารข้างกันและเดินเล่นด้วยกัน แถมหนุ่มโอ๊ต ยังรับบทเป็นตากล้องถ่ายภาพให้สาวสวยคนนี้อีกด้วย เป็นอันเข้าใจกันว่าหนุ่มโอ๊ตได้เปิดตัวแฟนสาวหรือจะมี"แม่หมี" เป็นที่เรียบร้อยแล้วกันนะ

ล่าสุดเหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ไม่รอช้าพากันเปิดวาร์ปหวานใจคนสวยของ โอ๊ต กันแล้ว จนติดเทรนคำค้นหาในแอปฯดัง ซึ่งเธอก็คือ พลอยชา เจ้าของInstagram ploysha ซึ่งเป็นเซเลบสาวและบล็อกเกอร์สายแฟและความงาม หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเพราะเจ้าตัวมักจะมีภาพออกงานอีเวนต์และเป็นอินฟลูเอนเซอร์รีวิวให้กับแบรนด์ดังต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง เรื่องราวจะเป็นมายังไงคงต้องรอหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ มาให้สัมภาษณ์กันนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง