เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด “อีเจฮุน” แถลงข่าวจัดแฟนมีตครั้งแรกในไทย  เตรียมโชว์เพลงไทย พร้อมเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ เต็มอิ่ม 22-23 มิ.ย.นี้
logo ข่าวอัพเดท

เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด “อีเจฮุน” แถลงข่าวจัดแฟนมีตครั้งแรกในไทย เตรียมโชว์เพลงไทย พร้อมเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ เต็มอิ่ม 22-23 มิ.ย.นี้

ข่าวอัพเดท : อีเจฮุน (Lee Je Hoon) พระเอกซีรี่ส์เกาหลีสุดหล่อสุดปัง จากเรื่อง Move To Heaven, Taxi Driver และอีกมากมาย เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว Lee Je Hoon,อีเจฮุน,Taxi Driver

405 ครั้ง
|
22 มิ.ย. 2565

              “อีเจฮุน (Lee Je Hoon) พระเอกซีรี่ส์เกาหลีสุดหล่อสุดปัง จากเรื่อง Move To Heaven, Taxi Driver และอีกมากมาย เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมเข้าร่วมงาน   แถลงข่าวพบสื่อมวลชนและแฟนๆ ทันทีในเย็นวันเดียวกัน ที่ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น G, เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวอัพเดท : เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด

              โดยบรรยากาศในบริเวณงานแถลงข่าว เต็มไปด้วยแฟนคลับที่มารอต้อนรับพระเอกหนุ่ม อีเจฮุน กันอย่างคับคั่งตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนที่ช่วงเย็นเสียงกรี๊ดจะดังสนั่นจนห้างแทบแตก หลังหนุ่ม อีเจฮุน ปรากฎตัวบนเวที ด้วยชุดสีขาว เปล่งปะกายออร่า ความหล่อ ความใส และสเน่ห์ ที่สะกดทุกสายตา พร้อมพูดคุยให้สัมภาษณ์บนเวทีอย่างน่ารัก

ข่าวอัพเดท : เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ดข่าวอัพเดท : เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด

 

พิธีกร: ช่วยกล่าวทักทายแฟนๆ ชาวไทยหน่อย

อีเจฮุน: สวัสดีครับ อีเจฮุนครับ (พูดภาษาไทย) ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ไม่คิดว่าจะมากันเยอะขนาดนี้ เห็นมีช่างภาพและกล้องเต็มไปหมดเลย ขอบคุณทุกๆ คนด้วยนะครับ

 

พิธีกร: รู้สึกยังไงที่ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก?

อีเจฮุน: หลังจากที่จะมีแฟนมีตติ้งเกิดขึ้น นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย ผมหวังว่า     ทุกคนจะดีใจและตื่นเต้น อยากให้ทุกคนมีความสุข ในงานแฟนมีตติ้งรอบนี้ครับ

ข่าวอัพเดท : เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ดข่าวอัพเดท : เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด

พิธีกรเตรียมอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงานแฟนมีตที่กำลังจะเกิดขึ้นบ้างครับ?

อีเจฮุน: งานนี้ ผมจะมีร้องเพลงไทยด้วยนะครับ ซึ่งเป็นเพลงที่ผมฟังมาเยอะที่สุดในช่วงเวลา 2-3 เดือนนี้  จริงๆ ผมอยากจะบอกชื่อเพลงด้วยนะครับ แต่ว่าอยากให้ทุกท่านมาชมและมาฟังผมร้องกันที่งานแฟนมีตติ้งดีกว่าครับ

 

พิธีกรได้ข่าวว่าฝึกพูดภาษาไทยมาบ้าง มีอะไรอยากจะบอกกับแฟนๆ เป็นภาษาไทยบ้างมั้ยครับ?

อีเจฮุน: "รักนะเด็กดื้อ" (เขินอาย)

 

ข่าวอัพเดท : เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ดข่าวอัพเดท : เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด

 

พิธีกรสุดท้ายนี้ มีอะไรอยากฝากทิ้งท้ายไว้ให้แฟนๆ มั้ยครับ?

อีเจฮุน: "ขอบคุณครับ รักนะครับ มาพบกันนะครับ" (พูดภาษาไทย)

 

ข่าวอัพเดท : เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด

ข่าวอัพเดท : เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด

 

            หยอดคำหวานขนาดนี้ สาวไทยพลาดไม่ได้เด็ดขาด งานนี้ ใครที่ยังไม่มีบัตรเข้าชม อีเจฮุนออน: เดอะ ซีน, เฟิร์สท แฟน มีตติ้ง อิน แบงค็อก 2022” (LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022)  ในวันพุธที่ 22 และพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รีบจับจองที่นั่งได้ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

ข่าวอัพเดท : เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด

            สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/livenationth

 

           อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง