อดีตกิ๊กแม่แฟนสุดหื่น ฉุดสาว 27 ขืนใจรุมโทรมกลางป่า
logo ข่าวอัพเดท

อดีตกิ๊กแม่แฟนสุดหื่น ฉุดสาว 27 ขืนใจรุมโทรมกลางป่า

ข่าวอัพเดท : สาววัย 27 ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม เก็บเสื้อผ้ากลับบ้าน ระหว่างทางเจออดีตกิ๊กแม่แฟน ตบหน้าและต่อยท้องฉุดขึ้นรถสามล้อ พร้อมเรียกพวกอีก 3 ราย รุมโทรม,ขืนใจกลางป่า,ฉุดข่มขืม

320 ครั้ง
|
04 มิ.ย. 2567

สาววัย 27 ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม เก็บเสื้อผ้ากลับบ้าน ระหว่างทางเจออดีตกิ๊กแม่แฟน ตบหน้าและต่อยท้องฉุดขึ้นรถสามล้อ พร้อมเรียกพวกอีก 3 ราย ไปรุมโทรมในป่า หลังเสร็จกิจชักมีดขู่ห้ามบอกใคร ก่อนปล่อยเดินออกจากป่าเอง โชคดีเจอพลเมืองดีพาไปแจ้งความที่โรงพัก

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 2567 แม่ของแฟนหนุ่ม อายุ 50 ปี หลังได้ทราบข่าวจากแฟนสาวของลูกชาย อายุ 27 ปี ถูกชายอายุ 63 ปี ซึ่งเป็นอดีตกิ๊กของตน ฉุดขึ้นรถสามล้อเครื่อง พาไปรุมโทรมพร้อมกับพรรคพวกอีก 3 คน ในป่าสาธารณะ หลัง อบต.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี ห่างจากจุดที่ฉุดหญิงสาวไปเกือบ 10 กิโลเมตรเบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี

ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ตนทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จึงเก็บเสื้อผ้าใส่ลังกระดาษ เดินไปตามถนน เพื่อรอรถประจำทางอยู่ศาลาริมทาง แต่เมื่อดูแล้วว่าไม่มีรถ และตอนนั้นมีญาติแฟนหนุ่มโทรมาบอกว่า จะขับรถไปส่งสถานีรถไฟอุดรฯ จึงตัดสินใจยืนรออยู่ตรงนั้นอีกประมาณ 20 นาที สักพักก็เจออดีตพ่อเลี้ยง ที่ตนก็เรียกว่า “พ่อ” เพราะเคยเป็นกิ๊กกับแม่ของแฟนหนุ่ม ขับรถสามล้อเครื่องมาหาหว่านล้อมว่า จะไปส่งแต่ตนปฏิเสธ ก่อนจะถูกตบหน้า และต่อยท้องบังคับให้ขึ้นรถ พร้อมโทรบอกพวกอีก 3 คน ให้ตามมา และร่วมกันขืนใจตนในป่านานหลายชั่วโมง

เมื่อกระทำจนหนำใจก็ใช้มีดขู่ว่าห้ามไปบอกใคร ห้ามแจ้งตำรวจ ก่อนทั้งหมดจะขับรถหลบหนีไป ทิ้งตนเดินออกมาจากป่าเอง จนมาเจอพลเมืองดีขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงได้รับความช่วยเหลือพาไปส่ง สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อแจ้งความ

ด้านแม่ยาย กล่าวว่า แฟนของลูกชายเป็นคนพิการทางสมอง มีพัฒนาการช้า ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังนี้ ส่วนผู้ก่อเหตุตนรู้จักกันมาประมาณ 1 ปี คบหากันช่วงสั้น ๆ พอรู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว ก็ตัดสินใจตีตัวออกห่าง เพราะผู้ก่อเหตุมีนิสัยเป็นคนเจ้าชู้ จีบผู้หญิงไปเรื่อย ไม่สนว่าจะเป็นลูกเมียใคร และยังมีพฤติกรรมทางเพศที่ชอบใช้ความรุนแรงกับคู่นอน

หลังก่อเหตุจนถึงตอนนี้ ผู้ก่อเหตุยังคงลอยนวล ทางครอบครัวและสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ยังกังวลในความปลอดภัย เพราะอีกฝ่ายมีพรรคพวกเยอะ จึงอยากให้ตำรวจจับกุมให้ได้โดยไว เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง