รวบไรเดอร์หื่น ข่มขืนผู้โดยสารสาว 18 ปี คาหอพัก อ้างไม่จ่ายค่าโดยสาร
logo ข่าวอัพเดท

รวบไรเดอร์หื่น ข่มขืนผู้โดยสารสาว 18 ปี คาหอพัก อ้างไม่จ่ายค่าโดยสาร

ข่าวอัพเดท : รวบหนุ่มขับไรเดอร์แอปฯ ชื่อดัง ข่มขืนสาวอายุ 18 ปี ในหอพักเมืองพัทยา หลังจากที่ผู้เสียหายได้กลับจากไปเที่ยวสถานบันเทิงจนเมาจึงเรียกร อาชญากรรม,ข่มขืน,ไรเดอร์ข่มขืน,bolt,พัทยา,อายุ 18

203 ครั้ง
|
14 ส.ค. 2567

รวบหนุ่มขับไรเดอร์แอปฯ ชื่อดัง ข่มขืนสาวอายุ 18 ปี ในหอพักเมืองพัทยา หลังจากที่ผู้เสียหายได้กลับจากไปเที่ยวสถานบันเทิงจนเมาจึงเรียกรถผ่านแอปฯ ไรเดอร์ที่เป็นผู้ต้องหามารับ และได้ไปส่งบนห้อง เมื่อมีโอกาสจึงบังคับข่มขืนแล้วหนี เวลาต่อมาญาติของผู้เสียหายได้แจ้งตำรวจจับ ไรเดอร์ยอมรับสารภาพและถูกแจ้งข้อหาข่มขืน

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ช่วงที่ กลุ่มเพื่อนผู้เสียหายและตำรวจรุมล้อมจับหนุ่มไรเดอร์บริเวณลานจอดรถในพื้นที่ พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี หลังก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่รับมาจากสถานบันเทิง โดยเหตุการณ์ข่มขืนเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จากนั้นเพื่อนผู้เสียหายก็พยายามแกะรอย จนตามจับตัวเมื่อคืนนี้ ก่อนจะเอาตัวไรเดอร์คนนี้ก่อเหตุส่งตำรวจ สภ.บางละมุง

ล่าสุดหลังจากที่ได้มีการสอบปากคำ พบว่า นายประกอบ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุข่มขืนสาวอายุ 18 ปีจริง โดยถือโอกาสในขณะที่เธอเมา จึงได้อาสาพาไปส่งบนห้อง พร้อมนำทรัพย์สินไปด้วย เบื้องต้น ตำรวจเชื่อว่าผู้ต้องหาไม่ได้เหตุกับผู้เสียหายรายนี้เพียงคนเดียว ถึงคุมตัวไว้เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราหญิง ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนเอง โดยขู่เข็ญ โดยหญิงนั้นไม่ยินยอม ใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงนั้นไม่สามารถขัดขืนได้"