เตือนภัย ! ไอ้หื่นสะกดรอยตามบุกหอพักหวังข่มขืนสาว ยอมรับทำมาแล้ว 20 ครั้ง
logo ข่าวอัพเดท

เตือนภัย ! ไอ้หื่นสะกดรอยตามบุกหอพักหวังข่มขืนสาว ยอมรับทำมาแล้ว 20 ครั้ง

ข่าวอัพเดท : รวบหนุ่มหื่นวัย 23 ปี สะกดรอยตามข่มขืนสาวถึงหอพัก หลังจากสาวเมาหนักออกจากผับ รับสารภาพทำมาแล้ว 20 ครั้ง ข่มขืน,ข่มขืนสาว,นครราชสีมา,สะกดรอยตาม,ไอ้หื่น

539 ครั้ง
|
05 ก.ย. 2567

รวบหนุ่มหื่นวัย 23 ปี สะกดรอยตามข่มขืนสาวถึงหอพัก หลังจากสาวเมาหนักออกจากผับ รับสารภาพทำมาแล้ว 20 ครั้ง

เมื่อ 02:14 น. ของวันที่ 3 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งใน ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้บันทึกภาพพฤติกรรมของนายธนภัทร ผู้ก่อเหตุวัย 23 ปี กำลังขี่รถจักรยานยนต์ สะกดรอยตามกลุ่มหญิงสาว มาถึงบริเวณที่พัก โดยหนึ่งในกลุ่มหญิงสาวขาดสติจนเพื่อน ๆ ต้องช่วยกันพาขึ้นไปส่งที่ห้อง โดยคนร้ายทำทีเป็นผู้มาพักและเดินตามหลัง และแอบซุ่ม เฝ้ารอจนเพื่อน ๆ นำตัวหญิงสาวที่เมาขาดสติไปส่งในห้อง โชคร้ายวันนั้นไม่มีการล็อคห้อง ผู้ก่อเหตุจึงเข้าไป ข่มขืน ทำอนาจาร ก่อนที่จะกลับออกจากหอพักดังกล่าวในเวลาประมาณ 03:52 น.

ผู้ก่อเหตุเล่าว่า ตนเป็นพนักงานในร้านขายเนื้อย่างเกาหลีแห่งหนึ่งในเมืองนครราชสีมา เมื่อเลิกงานก็จะออกหาเหยื่อตามร้านเหล้า หรือสถานบันเทิงต่าง ๆ โดยจะเลือกเหยื่อที่เมาหนักแทบขาดสติ จากนั้นเมื่อร้านปิด เหยื่อจะกลับที่พัก ผู้ก่อเหตุก็จะขับรถสะกดรอยตามไปจนถึงที่พัก เมื่อมีโอกาสก็จะเข้าไปก่อเหตุ บางรายก็จะมีการตกลงกันตั้งแต่ในสถานบันเทิง แต่บางรายก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน บางรายถูกสะกดรอยตามหลายครั้งจนรู้ที่ซ่อนของกุญแจสำรองห้อง บางรายผู้ก่อเหตุก็จะนอนรอจนเหยื่อได้สติแล้วพูดตกลงเกลี่ยกล่อมให้สมยอม ผู้ก่อเหตุสารภาพว่าทำแบบนี้มาแล้ว 20 ครั้ง

ล่าสุดนายธนภัทรถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและจากการสืบสวน ขยายผลหาเบาะแสภายในสถานบันเทิงของชุดสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง และสามารถรวบตัวคนร้ายได้ที่ลานจอดสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนนำตัวส่ง ร.ต.อ.วินัย แสนสุข รอง สว(สอบสวน) สภ.โพธิ์กลาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป