บุกรวบ “ทนายชื่อดัง” อดีตผู้ลงสมัคร สส. ข่มขืนลูกความ ส่งข้อความข่มขู่จนคิดสั้นฆ่าตัวตาย
logo ข่าวอัพเดท

บุกรวบ “ทนายชื่อดัง” อดีตผู้ลงสมัคร สส. ข่มขืนลูกความ ส่งข้อความข่มขู่จนคิดสั้นฆ่าตัวตาย

ทนายข่มขืนลูกความ,ทนายดัง,จับทนายดัง,ทนายอาร์ม

202 ครั้ง
|
21 พ.ค. 2567

สืบนครบาลบุกจับทนายดัง อดีตผู้สมัคร สส. ข่มขืนลูกความตัวเอง หลังส่งข้อความไปข่มขู่และฟ้องกลับ จนเหยื่อตรอมใจคิดสั้นกระโดดลงมาจากดาดฟ้าเรือหลวงจักรีนฤเบศร ทนายอ้างไม่ได้ข่มขืนแต่เป็นการสมยอมทั้งสองฝ่าย

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 10.00 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมด้วย ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ ผู้ที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ และเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ร่วมกันเข้าจับกุมตัวทนายอาร์ม สุวรรณรักษา อายุ 34 ปี

ทนายอาร์มเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2055/2567 ลงวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยจับกุมตัวได้ที่ หน้าบ้าน ถ.เทศบาล 38 ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

หลังจากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีการถูกดำเนินคดีมาแล้ว 2 คดี ในปี 2566 ถูกดำเนินคดีข้อหาบุกรุก และคดีที่กล่าวไปข้างต้น ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาได้ให้คำปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยกล่าวเป็นการสมยอมทั้งสองฝ่าย ในคดีนี้ตนชนะแน่นอนถ้าแพ้คงจะเลิกเป็นทนาย

เบื้องต้นทนายอาร์มเองก็ฟ้องเหยื่อกลับในข้อหากรรโชกทรัพย์ และแจ้งความเท็จ เรื่องการคิดสั้นของเหยื่อตนเองไม่รู้เรื่องแต่ไม่ได้รู้สึกเห็นใจ พร้อมบอกว่าอย่าเข้าข้างฝ่ายหญิงให้ดูข้อเท็จจริงว่าการที่คนสองคนเดินเข้าห้องไปด้วยกันมันเป็นการสมยอมอยู่แล้ว

ส่วนการให้ข้อมูลจากเหยื่อสาวได้ความว่า เธอพบกับปัญหาชีวิตเพราะต้องทวงเงินจากเพื่อนจำนวน 100,000 บาท ทนายได้ออกอุบายให้เธอมาร่วมงานประชุมของพรรค หลังมีการขนของขึ้นไปเก็บที่ห้องเธอก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และถูกข่มขู่ให้กลับมาบำเรอกามซ้ำ ๆ เพราะจะบอกสามีของเหยื่อและไม่ทำคดีให้ต่อ

หลังจากเหตุการณ์นี้เธอถูกข่มขู่มาเรื่อย ๆ ทั้งจากสายทางโทรศัพท์ และข้อความสารพัดด้วยข้อความรุนแรง เช่น “กูจะทำให้ดูนรกเป็นยังไง”, “มึงอีห่า กูจะใช้กฎหมายกับมึง กูจะใช้ทุกอย่างให้มึงติดคุก” เธอจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความแต่ถูกทนายฟ้องกลับ ใน2ข้อหาดังกล่าว จึงทำให้เธอประสบกับปัญหาชีวิตเพิ่มจนต้องลาออกจากงาน สุดท้ายก็ตัดสินใจจะจบชีวิตของตัวเองด้วยการกระโดดลงมาจากยอดเรือหลวงจักรนฤเบศร

แต่ตำรวจยังเชื่อในพยานหลักฐาน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า คดีนี้พยานหลักฐานชั้นพนักงานสอบสวนเพียงพอ ให้ศาลอนุมัติการออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครมาจากไหนก็ต้องอยู่ใต้กฎหมายเดียวกัน หลังจากนี้จะมีการขยายผลอย่างละเอียด จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน หากผู้ใดมีเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้ โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ สืบนครบาล