FAIRTEX FESTIVAL ศึกมวยไทย รำลึกคุณของ “หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ”
logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

FAIRTEX FESTIVAL ศึกมวยไทย รำลึกคุณของ “หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ”

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : Fairtex บริษัทอันดับหนึ่งด้านอุตสาหกรรมมวยไทยครบวงจร ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬาแห่งประเทศไทย (กก FairtexFightมวยมันพันธุ์EXTREME,มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,Fairte,ค่ายมวย,สนามมวยลุมพินี,มวยระดับโลก,มวยเอ็กซ์ตรีม,นวมเล็ก,Kickboxing,มวยคาดเชือก,แฟร์เท็กซ์,แฟร์เท็กซ์มวยไทย,แฟร์เท็กซ์ไฟท์,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma,mma thailand,มวยสด,มวยเทโร,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินี,มวยลุมพินีล่าสุด,lumpini boxing,lumpini boxing stadium,fairtex fight x ไทวัสดุ 4 champions tournament

2,786 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2567
Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : FAIRTEX FES
 
Fairtex บริษัทอันดับหนึ่งด้านอุตสาหกรรมมวยไทยครบวงจร ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และจังหวัดนครศรีธรรมราช จัดงาน Fairtex Festival เพื่อร่วมรำลึกถึงหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เกจิชื่อดังแห่งแดนสยามซึ่งตรงกับวันที่ 16 พฤษภาคม ครบรอบ 9 ปี ของการละสังขาร ณ วัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
 
โดยมีท่านรัฐมนตรีการท่องเที่ยว และนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.การท่องเที่ยวและกีฬาฯ เป็นประธานการจัดงาน และสนับสนุนรายการนี้ เพื่อตอบสนองนโยบายรัฐ Soft power ของไทย ทั้ง 5F และส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยแบบท้องถิ่น โดยภายในบริเวณงานจะพบกับบูทร้านค้า อาหาร เครื่องดื่มมากมาย สินค้า เสื้อผ้า การแสดงต่าง ๆ รวมถึงการยกการแข่งขันมวยไทย โดยโปรโมเตอร์หนุ่ม มากความสามารถ ที่ควบ 2 ตำแหน่งผู้บริหาร ทั้ง MD ONE Championship และ CEO FAIRTEX FIGHT 2 องค์กรการต่อสู้ คุณเปรม อริยะวัฎ บุษราบวรวงษ์ 
 
โดยการจัดงานที่วัดบ้านไร่ ครั้งนี้ โคราชถือเป็นเมืองของนักสู้ รวมถึง เพื่อการรำลึกคุณของหลวงพ่อคูณ ในครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถสร้างรายได้มหาศาล พร้อมทั้งเป็นการหลอมรวมทั้งในเรื่องกีฬา การท่องเที่ยว และวัฒนธรรมให้ผนึกเป็นหนึ่งเดียว
 
ซึ่ง Fairtex Festival ถือเป็นการจัดมวยไทยสัญจรครั้งแรกของ FAIRTEX ที่รูปแบบของงงานไม่ใช่แค่การแข่งขันมวยไทย แบบทั่วไปแต่เป็นการจัด งานเฟสติวัล ที่มีมวยไทย การออกบูทอาหาร การละเล่นและกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย เข้ามาอยู่บริเวณภายในงาน เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ที่สามารถเข้ามาร่วมงานได้ โดยไม่เสียค่าใช่จ่ายใด ๆ และจะมีการถ่ายทอดสด การแข่งขันมวยไทย จำนวน 10 คู่ โดยคู่เอก นำรายการโดย “แผลโคราช”  คมเพรช แฟร์เท็กซ์  ดาวรุ่งจากรายการ วันลุมพินี กลับมาชกในบ้านเกิดอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ โดยจะพบกับ “ซ้ายออโต้” เพชรสมาน ส สมานการ์เม้นท์  มวยซ้ายฝีมือดี ที่เซียนมวยหลายคนประกบอยากให้เจอกันมานาน  งานนี้เจอกันแล้วสนุกมันส์แน่นอน 
 
โดยเราจะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง T-Sport7 กดหมายเลข 7, Facebook และ Youtube : Fairtexfight  เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป