สลด ! ลูกชายป่วยจิตเวชฆ่าตัดหัวพ่อแท้ ๆ ทิ้งร่างเปลือยในบ้านนาน 4 วัน
logo ข่าวอัพเดท

สลด ! ลูกชายป่วยจิตเวชฆ่าตัดหัวพ่อแท้ ๆ ทิ้งร่างเปลือยในบ้านนาน 4 วัน

ข่าวอัพเดท : พบศพชายถูกฆ่าตัดหัวเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่านานถึง 4 วัน คาดลูกชายป่วยจิตเวชเป็นผู้ก่อเหตุ ตำรวจคุมตัวมาสอบสวน ให้การขัดแย้ง พร้อมค ฆ่าตัดหัว,ฆ่าตัดหัวพ่อ,ลูกฆ่าพ่อ

1,023 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2567

พบศพชายถูกฆ่าตัดหัวเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่านานถึง 4 วัน คาดลูกชายป่วยจิตเวชเป็นผู้ก่อเหตุ ตำรวจคุมตัวมาสอบสวน ให้การขัดแย้ง พร้อมคุมตัวเพื่อนลูกสอบปากคำ

ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ (16 เม.ย.2567) ตำรวจ สภ.สะเดา ได้เข้าทำการตรวจสอบเหตุแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตัดหัว ภายในบ้านกลางสวนยางพาราแห่งหนึ่งใน อ.สะเดา จ.สงขลา พบศพชายวัยกลางคน ทราบชื่อ คือ นายวิชัย โทแก้ว อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตอยู่ในห้องครัว สภาพศพนอนหงายขึ้นอืด โดยมีหัวที่ถูกตัดวางไว้อยู่ข้างศพ ร่างเปลือยเปล่าสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 วัน

นอกจากนี้ตำรวจยังพบหลักฐานเป็นด้ามมีดพร้าตกอยู่ข้างศพ ส่วนใบมีดพร้าถูกนำไปล้างวางในห้องน้ำหลังบ้าน จึงเก็บเป็นหลักฐานตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

สอบสวนพยานทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพกรีดยาง อาศัยอยู่กับลูกชายชื่อ นายทิวาธร อายุ 33 ปี ซึ่งมีอาการป่วยจิตเวช โดยก่อนตำรวจจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปหาเพื่อน ก่อนมีชาวบ้านขับรถไปนำตัวกลับมา

พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา ได้สอบปากคำลูกชาย พบพิรุธ และให้การวกไปวนมาขัดแย้งกับหลักฐานในที่เกิดเหตุหลายประเด็น โดยเฉพาะผลชันสูตรสภาพศพ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 วัน แต่ลูกชายกลับอ้างว่าเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ตนกลับบ้านไปอยู่กับแม่ที่ ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา เพิ่งกลับมาหาพ่อช่วงเช้าของวันที่ 15 เมษายน และยังหุงข้าว ทำกับข้าวให้พ่อกิน รวมถึงนอนค้างที่บ้านกับพ่อ ก่อนตื่นเช้าออกไปทำธุระข้างนอก

ผกก.สภ.สะเดา สั่งให้คุมตัวลูกชายไปสอบสวนอย่างละเอียด เพราะเป็นเพียงคนเดียวที่อาศัยอยู่กับผู้เสียชีวิต และคำให้การยังสวนทางกับความเป็นจริงในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังนำตัวเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันอีก 2-3 คนไปสอบสวนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง