logo เช้านี้ที่หมอชิต

สยอง ลูกชายโหดหวงสมบัติ ลวง พ่อ-น้องสาว ยัดกล่องเหล็กฆ่าถ่วงน้ำ จ.สกลนคร | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นอีกหนึ่งคดีที่สร้างความสะเทือนขวัญไม่น้อย กรณีลูกชายเหี้ยมฆ่าโหดพ่อกับน้องสาว ด้วยการจับขังในหีบเหล็ก ค ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

221 ครั้ง
|
10 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นอีกหนึ่งคดีที่สร้างความสะเทือนขวัญไม่น้อย กรณีลูกชายเหี้ยมฆ่าโหดพ่อกับน้องสาว ด้วยการจับขังในหีบเหล็ก คล้องโซ่ แล้วถ่วงน้ำทั้งเป็น เสียชีวิตทั้งคู่ เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะไม่พอใจพ่อที่ดุด่าเป็นประจำ และกลัวจะไม่ได้รับมรดก
 
สลด! ลูกชายฆ่าพ่อ-น้องสาวยัดหีบเหล็กถ่วงน้ำ อ้างกลัวไม่ได้มรดก จ.สกลนคร
เหตุเกิดช่วง 01.00 น. วันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พังโคน จังหวัดสกลนคร รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนนำหีบเหล็กขนาดใหญ่ 2 ใบ มาตั้งอยู่บนแท่นกลางสระน้ำ หนองหลุมหิน บ้านสร้างขุ่ย ตำบลพังโคน อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร แต่พอช่วงดึกพบว่าหีบนั้นหายไปแล้ว และมีชายคนหนึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุท่าทางพิรุธ
 
เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบชายต้องสงสัยทราบชื่อ คือ นายวรุตย์ อายุ 35 ปี พูดจาวกวน ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ และพบว่าในน้ำมีหีบเหล็กจมอยู่ 2 ใบ จึงนำขึ้นมาตรวจสอบ พบข้างในหีบใบใหญ่มีร่างของนายประหยัด อายุ 66 ปี เป็นพ่อของนายวรุตย์ ส่วนหีบใบเล็กมีร่างของ นางสาวเพียงเพ็ญ อายุ 33 ปี เป็นน้องสาวของนายวรุตย์ ทั้ง 2 คน เสียชีวิตอยู่ในหีบเหล็กที่มีสภาพเหมือนไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อน บางส่วนปิดผนึกด้วยเหล็กแผ่น มีช่องไว้ให้น้ำเข้าได้บางส่วน มีโซ่ล่ามไว้ 2-3 ชั้น และล็อกด้วยกุญแจอย่างแน่นหนา
 
ตำรวจสอบปากคำ นายวรุตย์ รับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าพ่อและน้องสาว อ้างว่าเพราะโดนพ่อดุด่าเป็นประจำ และกลัวจะไม่ได้มรดก จึงไปว่าจ้างช่างให้ต่อหีบเหล็กแล้ววางแผนลวงพ่อกับน้องสาวลงไปนอนในหีบ ก่อนจะล็อกกุญแจขังแล้วนำไปถ่วงน้ำดังกล่าว
 
ญาติเผยลูกชายลวงพ่อ-น้องไปเที่ยวเขื่อน ก่อนฆ่าถ่วงน้ำ จ.สกลนคร
ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ครอบครัวของผู้เสียชีวิตมีธุรกิจหอพัก ก่อนเกิดเหตุ นายประหยัด ผู้เป็นพ่อ บอกว่า ลูกชายชวนไปเที่ยวเขื่อนภูมิพล จังหวัดตาก เห็นในรถหกล้อที่จ้างมาบรรทุกของ มีกล่องลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม ก็คิดว่าเป็นตู้ลำโพง คงจะเอาไปตั้งร้องคาราโอเกะกัน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น
 
โดยหลานสาวที่เสียชีวิตนั้นมีอาการทางจิตเวช หลังจากไปเที่ยวภูกระดึง สมัยเด็กแล้วเกิดพลัดหลงกับพ่อแม่ ส่วนหลานชายซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ไม่ค่อยสนิทกัน แต่ทราบว่าเป็นเด็กพิเศษ แต่เรียนเก่ง ก่อนหน้าก็พบว่าเคยมีปัญหาทะเลาะกับพ่อมาก่อนด้วย
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านที่รับทำหีบเหล็กที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุ เจ้าของร้าน บอกว่า ผู้ก่อเหตุมาสั่งทำหีบเหล็ก เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา บอกว่า จะเอาไปใส่อุปกรณ์ตกปลา พอรู้ข่าวว่าหีบดังกล่าวถูกเอาไปใช้ก่อเหตุฆาตกรรมก็รู้สึกตกใจมาก เพราะผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันด้วย
 
ผู้ใหญ่บ้านเผย ลูกโหดหลอกพ่อ-น้องนอนในหีบ ก่อนผลักตกน้ำ จ.สกลนคร
ด้าน นายพงษ์พัฒน์ อินธิจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านสร้างขุ่ย หมู่ 6 ตำบลพังโคน อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร ผู้ไปพบเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงกลางวันเห็นมีคนนำหีบเหล็กมาวางไว้ในที่เกิดเหตุ ก็นึกแปลกใจ แต่ตรวจตสอบแล้วก็ไม่มีใครมีทราบว่ามีใครมาทำอะไรที่นี่ จนกระทั่งช่วงดึก ลูกบ้านแจ้งว่ามีเสียงเอะอะโวยวายคล้ายคนทะเลาะกัน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบจนพบว่ามีการฆาตกรรมดังกล่าว โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพช่วงกลางวันที่รถหกล้อบรรทุกหีบเหล็กและรถเก๋งของ 3 พ่อลูก วิ่งเข้าไปในหมู่บ้าน ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดขึ้นในช่วงกลางดึก
 
นายพงษ์พัฒน์ กล่าวว่า หลังจากที่นายวรุตย์ จำนนด้วยหลักฐาน ก็ได้สารภาพว่าเป็นคนลงมือทำจริง โดยอ้างว่าพ่อและน้องสาวเข้าไปอยู่ในหีบ เพราะหลงเชื่อที่ตนเองออกอุบายว่าอยากให้เข้าไปนอนในหีบดู จะได้รู้ว่าความรู้สึกของคนหาปลาเป็นอย่างไร พอทั้งคู่มุดเข้าไป นายวรุตย์ จึงล็อกกุญแจ และผลักลงน้ำ จนทั้งคู่จมน้ำเสียชีวิต
 
ด้าน ตำรวจ สภ.พังโคน ระบุว่า การสอบสวนในขณะนี้ยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุที่แน่ชัด เพราะผู้ต้องหายังให้การวกไปวนมา แต่จากหลักฐานที่พบค่อนข้างมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุลงมือเพียงคนเดียว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนข้อหาทารุณกรรมอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/m_OhLrMFXKE?si=5PKpSmcMvKj5kfZT
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง