Resident Evil: Village ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ พร้อมขาย 7 พ.ค.
logo ทางลัดดิจิทัล

Resident Evil: Village ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ พร้อมขาย 7 พ.ค.

ทางลัดดิจิทัล : Capcom ประกาศวันวางขายของ Resident Evil Village อย่างเป็นทางการแล้วในงาน Resident Evil Showcase โดยในงานนี้ได้เผยรายละเอียดพร้อมเ Resident Evil,เกม,ผีชีวะ,เทรลเลอร์,DigitalShortcut,ทางลัดดิจิทัล,ไอที,เทคโนโลยี,ข่าว,โซอี้,ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์,การตลาดออนไลน์,การตลาด,สอนการตลาด

1,296 ครั้ง
|
28 ม.ค. 2564
Capcom ประกาศวันวางขายของ Resident Evil Village อย่างเป็นทางการแล้วในงาน Resident Evil Showcase โดยในงานนี้ได้เผยรายละเอียดพร้อมเทรลเลอร์ใหม่ของ Resident Evil: Village ออกมา โดยตัวเอกที่เราเล่นยังคงเป็น Ethan Winters จาก RE7 เช่นเดิม 
 
ซึ่งการกลับมาของเขาใน Village รอบนี้ก็คือกลับมาตามหาลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป ซึ่งก็ไม่รู้ว่า Chris Redfield เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แค่ไหนอย่างไร เพราะมีการเผยภาพ Chris ที่หน้าครึ่งหนึ่งของเจ้าตัวจะเป็นหมาป่าด้วย โดยก่อนหน้านี้โปรดิวเซอร์เคยบอกว่าภาคนี้เป็นบทสรุปเรื่องราวภาค 7 มากกว่าจะเป็นภาค 8
 
สภาพแวดล้อมในภาคนี้ก็ตามชื่อคืออยู่ใน Village หรือหมู่บ้าน รวมถึงมีพื้นที่ที่เป็นปราสาท ทำให้ได้บรรยากาศ Resident Evil 4 กลาย ๆ อีกครั้ง ขณะที่เกมเพลย์ก็จะมีอารมณ์ของภาค 4 ด้วย 
 
ขณะที่ตัวละครฝั่งผี จะไม่ใช่ซอมบี้หรือสัตว์ประหลาดในแบบเดิม ๆ แต่จะมีกลิ่นอายของตำนานยุโรปตะวันออกอย่างแวมไพร์และมนุษย์หมาป่า โดยตัวละครหลักที่เผยโฉมออกมาแล้วคือ Lady Dimistrescu แวมไพร์หญิงที่ตัวใหญ่กว่าคนปกติทั่วไป ที่ Capcom เคยแย้ม ๆ รูปออกมาให้ก่อนหน้านี้
 
และเหนือสิ่งอื่นใดสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยคือ การที่ตัวเกมจะรองรับภาษาไทย ทั้งส่วนของอินเตอร์เฟสและซับไตเติล โดยอ้างอิงจากหน้า Steam อย่างเป็นทางการ
 
Resident Evil: Village จะวางขายวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ทั้งบนเครื่อง PS5, PS4, Xbox Series X / S, Xbox One และ PC พร้อมกับประกาศว่าเราสามารถ Pre-Order เกมได้แล้ว โดยเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ในราคา 1,829 บาท โดยตัวเกมรวมเอา Resident Evil Re:Verse ไว้ในเกมหลักด้วย
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/jBLPW9isRSs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง