Sony ประเทศไทย พร้อมเปิดจอง PS5 ในวันที่ 27 ม.ค.นี้ หลังก่อนหน้าเว็บขัดข้อง
logo ทางลัดดิจิทัล

Sony ประเทศไทย พร้อมเปิดจอง PS5 ในวันที่ 27 ม.ค.นี้ หลังก่อนหน้าเว็บขัดข้อง

ทางลัดดิจิทัล : กรณีที่ Sony ประเทศไทย ประกาศเลื่อนอการจองเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 โดยกำหนดเดิมคือเมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ต้องเลื่อน Sony,PS5,เว็บขัดข้อง,เปิดจอง,DigitalShortcut,ทางลัดดิจิทัล,ไอที,เทคโนโลยี,ข่าว,โซอี้,ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์,การตลาดออนไลน์,การตลาด,สอนการตลาด

642 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2564
กรณีที่ Sony ประเทศไทย ประกาศเลื่อนอการจองเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 โดยกำหนดเดิมคือเมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ต้องเลื่อนเนื่องจากว่า เว็บไซต์ Sony Store Website เกิดปัญหาขึ้นส่งผลให้ไม่สามารถสั่งจองเครื่องได้ ทำให้งานนี้แฟนต่างผิดหวังไปตามๆ กัน 
 
ซึ่งได้มีการชี้แจงว่า หน้าเพจล็อกอินของ Sony Store Website ขัดข้อง ทางบริษัท ฯ กำลังเร่งดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด
 
ล่าสุดวันที่ 25 ม.ค. เฟซบุ๊กแฟนเพจ Sony Store Thailand ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "Sony Store Online พร้อมเปิดให้บริการสั่งจอง PS5 ในวันพุธที่ 27 มกราคม 2564 เวลา 11.00 น."
 
สำหรับ PlayStation 5 ถือว่าเป็นเครื่องเกมคอนโซลที่หลายคนรอคอย และตั้งแต่ที่มีการประกาศวางขายที่ไทยก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่ ทาง เพจ Sony Store Thailand ได้จัดใหญ่ จัดเต็มวางโปรโมชั่นเด็ด แพ็กเกจพิเศษ Perfect Match-PS5 เป็นการแจกโค้ดจับคู่สำหรับผู้ที่สนใจซื้อ PlayStation5 พร้อมกับทีวีกันเลยทีเดียว
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/ATTirflHD-s

ข่าวที่เกี่ยวข้อง