logo เช้านี้ที่หมอชิต

นายจ้างโหด ใช้ไฟฟ้าช็อต-เบี้ยวค่าแรงลูกจ้าง อ้างแค่หยอกล้อ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกจ้างร้านรถจักรยานยนต์มือสอง หนีออกมากลางดึก ขอความช่วยเหลือจากทีมงานเสี่ยบุ๊ก เขมทัต ชัชอานนท์ ระบุ ถูกน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

598 ครั้ง
|
26 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกจ้างร้านรถจักรยานยนต์มือสอง หนีออกมากลางดึก ขอความช่วยเหลือจากทีมงานเสี่ยบุ๊ก เขมทัต ชัชอานนท์ ระบุ ถูกนายจ้างโหด เบี้ยวค่าแรง แถมยังถูกซ้อมและถูกซ้อมไฟฟ้าช็อต บาดแผลเต็มตัว เลือดคั่งในตา ขณะที่ฝั่งนายจ้างบอกเด็กทะเลาะกันเอง ยอมรับช็อตไฟฟ้า แต่แค่หยอกล้อ เพราะเด็กชอบโกหก
 
นายสุขสันต์ ลูกจ้างร้านรถจักรยานยนต์มือสอง อ้างว่า ถูกนายจ้างให้ลูกน้องรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่บริเวณดวงตา สาเหตุมาจากไปดื่มสุรากับลูกจ้างคนอื่นในร้าน ซึ่ง นายเบนซ์ นายจ้าง ห้ามไม่ให้ยุ่งกับคนอื่น บอกว่า พวกนี้ชอบจับกลุ่มนินทาตนเอง นอกจากนี้ ยังเคยเอาไฟฟ้าช็อตหลายครั้งเวลาทำงานไม่ได้ดั่งใจ อย่างที่เห็นในแช็ตนี้ ข้อความว่า เป็นรอยเฉยพี่ เจ้าของตอบว่า มึงดิ้นอะ 555 เขาตอบกลับไปว่า วันหลังอย่างทำผมเถอะพี่ เจ็บจริงพี่ แล้วก็โชว์ภาพรอยแผลตามตัว ต่อมา ลูกจ้างคนนี้ทนไม่ไหวแอบหนีออกมากลางดึก โดยให้เพื่อนมารับในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.
 
ต่อมาทีมงาน นายเขมทัต ทราบเรื่องจึงนำไปโพสต์ในโซเชียล ทำให้ นายเบนซ์ ติดต่อมาว่าให้ลบ เนื่องจาก นายเขมทัต รู้จักกับพี่ชายของ นายเบนซ์ จึงได้นำ นายสุขสันต์ ไปไกล่เกลี่ย เพราะนอกจากทำร้ายร่างกายแล้ว ยังทราบว่า นายเบนซ์ ไม่ได้จ่ายค่าแรงจำนวน 20,000 บาท ให้ นายสุขสันต์ เมื่อสอบถามตรงนี้กลับได้รับคำตอบว่า ให้ได้แค่หมื่นเดียว อยากได้มากกว่านี้ให้ไปฟ้องเอา ส่วนกรณีทำร้ายร่างกาย เป็นเพราะลูกจ้างชอบโกหก จึงได้ลงมือตบสั่งสอนไปบ้าง แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย เด็กมันทะเลาะกันเอง ส่วนเรื่องช็อตไฟฟ้าก็แค่หยอกล้อ แถมยังท้าให้ไปแจ้งความด้วย
 
ซึ่งเมื่อตนไปแจ้งความจริง ทางนั้นจึงรีบโทรมาไกล่เกลี่ย และขู่ให้ลบโพสต์ ถ้าไม่ลบจะแจ้งความกลับฐานแจ้งความเท็จ ซึ่งตรงนี้มีหลักฐานเป็นแช็ตสนทนาและการบันทึกเสียง ไปฟัง...
 
หลังจากนี้ก็มีแช็ตสนทนาให้ลบตามนี้ ถ้าก่อนเที่ยงคืนลบ พี่ลูกผู้ชาย ว่าจะไม่ยุ่งกับน้องเพราะกำลังโดนเด็กปั่นหัว แต่ถ้าหลังเที่ยงคืนที่น้องลงข้อความไหนเท็จ พี่ขอแจ้งความ พี่ทิ้งหลักฐานไว้ตามนี้นะ ถ้าเราลูกผู้ชาย ฝั่ง นายเขมทัต ตอบ จัดมา ไม่ลบ ใส่มาเลย
 
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด หลัง นายเขมทัต ได้พา นายสุขสันต์ ไปแจ้งความ เมื่อวานนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้เรียกตัว นายสุขสันต์ ผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนจะจบแบบไหน หลังจากนี้ก็เป็นกระบวนการทางกฎหมาย จะต้องดำเนินการให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KLUFBuGvs4I?si=cU22x3A6bju6lsrz 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง