logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โผล่เพิ่ม ! เหยื่อ “อาจารย์โอ๋” ถอนมนต์ดำ-หลอกสำเร็จความใคร่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อาจารย์โอ๋ คนถอนของ ส่องานเข้าอีก วันนี้มีผู้เสียหายสาวสวยโผล่มาร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

254 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อาจารย์โอ๋ คนถอนของ ส่องานเข้าอีก วันนี้มีผู้เสียหายสาวสวยโผล่มาร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด เพิ่มอีก 1 ราย อ้างว่าถูกอาจารย์หลอกให้ถอดเสื้อผ้า ถูกล่วงละเมิดตามร่างกาย และสำเร็จความใคร่โชว์จนเสร็จกิจ
 
จำได้ไหมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง เอาผิดกับอาจารย์โอ๋ เจ้าของเพจคนถอนของ โดยอ้างว่าถูกอาจารย์โอ๋ ลวนลามจับหน้าอกจับของลับ ขณะทำพิธี ต่อมา อาจารย์โอ๋ ได้ออกมาโต้ว่าตนเองถูกกลั่นแกล้งเพื่อดิสเครดิต ถ้าตนกระทำผิดแบบนั้นจริง ทำไมไม่แจ้งความตอนนั้นเลย เรื่องนี้เป็นดรามามาก
 
ล่าสุด วันนี้มีผู้เสียหายโผล่มาอีกราย เข้ามาเปิดเผยข้อมูลกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ว่าถูกอาจารย์คนเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ หลอกถอดเสื้อผ้า บังคับให้เอามือไปช่วยจับอวัยวะเพศเพื่อให้สำเร็จความใคร่ โดยอ้างว่าเป็นพิธีไล่ผี
 
นางสาวซี นามสมมุติ เล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ตนเองเคยไปรับของน้ำมันพราย กลับรูปแม่เนื้อหอมมหาเสน่ห์มาบูชา หลังจากนำสิ่งพวกนี้มาบูชาแล้ว
 
ทุกคืนที่ตนเองนอน คล้ายมีผู้ชายมานอนกอด นอนไซร้อยู่ตลอดเวลา ทำให้ตนนอนไม่ค่อยหลับ โดยเป็นแบบนี้มา 1 ปีแล้ว ต่อมาตนได้ พยายามหาอาจารย์ที่เก่งในด้านคุณไสย จนมาเห็นอาจารย์โอ๋ โพสต์คลิปไล่ผี อยู่ใน TikTok มีคนติดตามเยอะ ดูน่าเชื่อถือ ตนจึงอินบ็อกซ์เข้าไปคุยกับอาจารย์ อาจารย์ให้เข้าไปพบ ในวันที่ 5 มกราคม 2567 โดยมีค่าใช้จ่าย 5,900 บาท
 
พอถึงวันนัดหมายตนเองได้เดินทางไปกับเพื่อนสาว พอไปถึงอาจารย์ให้ขึ้นไปชั้นบนของบ้าน ตนก็ได้ขึ้นไปกับเพื่อน จากนั้นอาจารย์ได้ทักว่าคนถูกของคุณไสยตีกลับ ทำให้ของเข้าตัว ต้องกินและอาบน้ำมนต์ จากนั้นอาจารย์ได้นำมีดเข้ามาแตะตามร่างกาย และหันไปคุยกับเพื่อนของตน โดยพูดคุยลักษณะชู้สาว บอกว่า ชาติที่แล้วเพื่อนตนเคยเป็นเมียเขา วันนี้ดวงจึงพาให้เรามาเจอกัน แล้วก็ไปจับมือเพื่อนของตน อ้างว่า ดูดวงให้ จากนั้นก็กลับมาทำพิธีกับตนเองต่อ และให้ดื่มน้ำมนต์ และให้ไปใส่ผ้าถุงเพื่อจะอาบน้ำมนต์ พอตนกินน้ำมนต์เข้าไปก็รู้สึกมีอาการเหม่อลอย ไม่ค่อยมีสติ จากนั้นอาจารย์ได้ให้ตัวเองเข้าไปในห้องนอน โดยบอกว่าจะเข้าไปนอนกอดกันเพื่อหลอกผีว่าอาจารย์คือผัวของตน ผีจะได้กลัวแล้วหนีไป ช่วงนั้นอาจารย์พูดอะไรตนฟังหมด ตนก็ไม่รู้เพราะเหตุใดถึงเชื่อ
 
พอตนเข้าไปนอนห้อง อาจารย์ได้ให้ตนนอนลงแล้วถอดผ้าถุงตนออก และมานอนกอดตน และพูดอยู่ข้าง ๆ หูว่า ผู้หญิงคนนี้คือเมียกู จากนั้นก็ใช้มือลูบคลำอวัยวะตน และนำมือตนไปจับอวัยวะของอาจารย์ และอาจารย์ก็ช่วยตนเองจนสำเร็จความใคร่ หลังเสร็จพิธี อาจารย์ได้พาตนไปกินข้าวต่อที่ร้านแถวบ้านอาจารย์ จากนั้นอาจารย์ได้นัดว่าจะมาทำพิธีต่อให้ที่บ้านตน ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567
 
ต่อมาเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ตนเองได้เห็นอาจารย์ตกเป็นข่าวว่ามีผู้เสียหายออกมาร้องเรียน เมื่อถูกกระทำอนาจาร พอตนได้ดูข่าว จึงตกใจว่าสิ่งที่ผู้เสียหายโดนขายกับที่ตนโดนมาก ๆ สิ่งที่ตนเองโดนอาจจะไม่ใช่วิธีการถอนมนต์ดำ อาจจะเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ จึงนำเรื่องมาปรึกษากับนายเอกภพ
 
ทางด้านเพื่อนนางสาวซี ได้เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองเดินทางไปเป็นเพื่อนนั้น อาจารย์พยายามพูดจาแทะโลมตนเอง ทำเป็นมาขอจับมืออ้างว่าดูดวงให้ และนำน้ำมนต์มาให้กิน หลังตนกินน้ำมนต์ก็รู้สึกมึนหัวปวดหัวมาก ต้องนอนลงกับพื้น แต่ตอนนั้นอาจารย์เข้าไปทำพิธีอยู่ในห้องกับเพื่อนตน ตนจึงนอนรอเพราะนั่งไม่ไหว หลังเพื่อนตนเองเดินออกมาจากห้องอาจารย์ ตนเห็นเพื่อนไม่สวมถอดเสื้อผ้า ตนพยายามเรียกเพื่อนให้ได้สติ แต่เพื่อนก็เดินลักษณะเหม่อลอย จากนั้นจึงให้เพื่อนใส่เสื้อผ้า แล้วพาเพื่อนกลับบ้าน แต่อาจารย์ได้ชวนกินข้าวต่อ
 
ทางด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า หลังจากนี้จะปรึกษากับทีมทนายว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่ หากมีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นอีกก็จะพารวมตัวกันแจ้งความเลยทีเดียว โดยวันนี้จะพาตัวผู้เสียหายไปถอนของกับอาจารย์อ๊อด วัดสายไหมก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/vGAGSlVRS_s?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง