logo ข่าวอัพเดท

นึกว่าปวดท้องคลอด ที่แท้ปวดขี้ สามีสุดแสบ แกล้งถ่ายคลิป พร้อมขับรถช้าๆ อย่างเลือดเย็น

ข่าวอัพเดท : นึกว่าปวดท้องคลอด ที่ไหนได้ปวดท้องขี้ ภรรยากรีดร้องอยู่บนรถขอให้สามีขับเร็วๆ เพราะปวดอุจจาระหนักมาก แต่สามีสุดแสบยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่า ปวดท้องคลอด,ปวดขี้,ถ่ายคลิป,ขับช้า

722 ครั้ง
|
07 ก.ย. 2566
        นึกว่าปวดท้องคลอด ที่ไหนได้ปวดท้องขี้ ภรรยากรีดร้องอยู่บนรถขอให้สามีขับเร็วๆ เพราะปวดอุจจาระหนักมาก แต่สามีสุดแสบยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปพร้อมแกล้งขับรถช้าๆ อย่างเลือดเย็น
 
     ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ siriwatanh ซึ่งเป็นสามีได้โพสต์คลิปสุดฮา เมื่อภรรยาปวดท้องหนักขณะนั่งอยู่บนรถยนต์ เลยกรีดร้องบอกว่าไม่ไหวแล้วขอให้สามีขับรถให้ถึงที่หมายเร็วๆ ตอนแรกที่ดูคลิปก็คิดว่าภรรยาปวดท้องคลอด แต่พอฟังดีๆ ปรากฏว่าภรรยาปวดท้องอุจจาระ สามีก็ถ่ายคลิปภรรยาพร้อมแกล้งขับรถช้าๆ ภรรยาก็บอกให้หยุดถ่ายแล้วรีบตั้งใจขับรถเร็วๆ สามีเลยแกล้งบอกว่ามีหมาด้วยอันตราย นาทีนั้นผู้เป็นภรรยาทรมานหนักมาก ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นบอกให้สามีชนไปเลย เพราะอุจจาระมาจ่อที่ก้นจนจะออกมาอยู่แล้ว สามีก็เลือดเย็นมากทำบาปคนปวดท้อง
 
      ชาวเน็ตทั้งขำทั้งสงสารดูคลิปไปก็เอาใจช่วยไป เข้าใจความรู้สึกของภรรยาผู้โพสต์เลย บางคนแนะนำให้สละกระเป๋าที่วางอยู่บนตักเลย หรือถ้าไม่มีปั๊มน้ำมัน ก็แวะร้านอาหารข้างทางให้สามีซื้อของอาหารกลับบ้านสักอย่างสองอย่าง แล้วขอให้ภรรยาเข้าห้องน้ำ หลายคนอยากรู้ว่าสรุปถึงที่หมายอย่างปลอดภัยไหม ผู้โพสต์จึงเข้ามาเฉลยว่าสรุปเข้าห้องน้ำทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง