logo ข่าวอัพเดท

ที่นี่ประเทศไทย ! เปิดคลิป กระบะบรรทุกขวดเกินขนาด สะดวกคนใช้ อันตรายคนอื่น

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “classiceye” หรือ “ต่อขนตาร้อยเอ็ดClassic eye” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “เวลาเลี้ยวทำ กระบะ,บรรทุกเกินขนาด,อันตราย,คลิป

807 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2566
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “classiceye” หรือ “ต่อขนตาร้อยเอ็ดClassic eye” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “เวลาเลี้ยวทำใงเนี่ย แทบไม่เห็นกระจก !!” เนื่องจากประหลาดใจเมื่อเห็นการบรรทุกของเกินขนาด ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นรถบรรทุกคันใหญ่
 
       แต่ในคลิปดังกล่าวเป็นรถกระบะบรรทุกขวดพลาสติกเปล่า เพื่อนำไปขายร้านรีไซเคิลพลาสติก บรรทุกเต็มพิกัด ยัดเต็มระบบ ล้นหน้า ล้นข้าง และล้นหลัง จนบดบังทัศนวิสัย ทำให้เกิดความสงสัยมองกระจกมองข้าง และระมัดระวังรถข้างหลังกับรถด้านข้างแบบไหน เหตุเกิดบนถนนเลี่ยงเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด ทั้งนี้เข้าใจว่าสู้ชีวิต แบกให้คุ้มค่าน้ำมัน ประหยัดเที่ยวในการขนส่ง แม้น้ำหนักของบรรทุกจะไม่มาก แต่ของที่บรรทุกล้นออกจนน่ากังวล หวั่นเป็นอันตรายทั้งตัวเองและเพื่อนร่วมทาง สุ่มเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ
 
         อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเห็นแล้ววิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ต่างบอกว่า เรื่องนี้ต้องแจ้งกรมขนส่งทางบก พร้อมตั้งคำถามรอดพ้นจากสายตาตำรวจมาได้อย่างไร สายแบกของแท้ แบบไม่เกรงใจใคร ใช้รถอย่างคุ้ม คนอื่นกลุ้มใจแทน แบบนี้ก็เกินไปนะหัวหน้า ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง