logo ถกไม่เถียง

น้องชายโดนรุมยำจนสมองบวม แต่ตำรวจปล่อยตัวผู้ก่อเหตุ ครอบครัวหวั่นไม่ปลอดภัย : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : พี่สาวร้องสื่อ น้องรุมทำร้ายจนสมองบวมร่างกายไม่ตอบสนอง ผู้ก่อเหตุมอบตัวกับตำรวจ อ้างทำไปเพราะบันดาลโทสะ จากนั้นตำรวจได้ปล่อยตัวออกมา ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,น้องชาย,กระทืบ,ชายฉกรรจ์,โคม่า,อาการสาหัส,ห้องพัก,สายไหมต้องรอด,น้ำสาด,รุมทำร้าย,บาดเจ็บ,เคหะเอื้ออาทร,ห้องเพื่อน,พังประตู,ทำร้ายผิดตัว,สมองบวม,ปทุมธานี,ไม่ชอบขี้หน้า

902 ครั้ง
|
15 มี.ค. 2566
พี่สาวร้องสื่อ น้องรุมทำร้ายจนสมองบวมร่างกายไม่ตอบสนอง ผู้ก่อเหตุมอบตัวกับตำรวจ อ้างทำไปเพราะบันดาลโทสะ จากนั้นตำรวจได้ปล่อยตัวออกมา เพราะทำคดีต่อไม่ได้ เนื่องจากไม่มีคำให้การจากฝ่ายผู้บาดเจ็บที่ยังไม่ฟื้น ญาติจึงกังวลเรื่องความปลอดภัย 
 
ถกไม่เถียง : น้องชายโดนรุมยำจนสมองบวม แต่ตำรวจปล
 
วันที่ 15 มี.ค. 66 คุณยุพดี เลียบแสง (ลา) พี่สาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ซีเพื่อนของน้องชายมารับน้องชายของตนไปที่ห้องเกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงเกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น ตนมารู้เรื่องราวหลังจากที่น้องชายโดนทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสแล้ว ตนคิดว่าน้องชายของตนไม่น่าไปมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน เนื่องจากทำงานอยู่ที่อื่น ไม่ใช่คนในพื้นที่ จึงไม่เคยมีปัญหากับใคร
 
ตนจึงสงสัยว่าซีอาจจะเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่ เนื่องจากในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ไม่มีการมาแจ้งตนให้รู้เรื่องว่าน้องชายถูกทำร้าย ทั้งที่ตนก็เคยพบเห็นซีพร้อมกับน้องชายอยู่เป็นประจำ ทุกวันนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อซีได้ จากนั้นตนก็ไปแจ้งความ ตำรวจบอกว่าให้รอผู้บาดเจ็บฟื้นขึ้นมาเพื่อสอบปากคำ จึงจะสามารถทำคดีต่อได้
 
ถกไม่เถียง : น้องชายโดนรุมยำจนสมองบวม แต่ตำรวจปล
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เมื่อได้เห็นภาพขณะเกิดเหตุรู้สึกตกใจที่เป็นการก่อเหตุค่อนข้างรุนแรง จนผู้เสียหายกลัวว่าน้องชายจะไม่ได้รับความเป็นธรรม พร้อมฝากถึงตำรวจให้รีบดำเนินการ เพราะผู้ก่อเหตุมามอบตัวแล้ว แต่ตำรวจปล่อยตัวไปโดยไม่มีหลักประกัน ทำให้ผู้เสียหายกังวลเรื่องความปลอดภัย
 
คุณเอ (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ ได้โฟนอินเข้ามาพูดคุยกับทางรายการ “ถกไม่เถียง” ยืนยันว่าไม่ได้สนิทกับผู้บาดเจ็บ และไม่เคยโกรธแค้นกันมาก่อน ตนทำร้ายร่างกายเพียงเพราะความโมโหเท่านั้น โดยไม่คิดว่าผู้บาดเจ็บจะอาการหนักขนาดนี้ ทั้งหมดที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการ 
 
ถกไม่เถียง : น้องชายโดนรุมยำจนสมองบวม แต่ตำรวจปล
 
คุณจิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา กล่าวถึงขั้นตอนการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บว่า กระทรวงยุติธรรมจะเข้ามาช่วยเหลือค่าใช้จ่ายให้ในหลายด้าน เรื่องความปลอดภัยจะมีชุดคุ้มครองพยามให้ ส่วนการเรียกค่าเสียหายและเอาผิดจากผู้ก่อเหตุ จะมีทนายคอยช่วยเหลือด้านกฎหมายให้กับญาติของผู้บาดเจ็บ
 
พ.ต.ท. ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รองผกก.สอบสวน หัวหน้างานสอบสวนสภ.คูคต กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า ผู้ก่อเหตุ 3 คนเข้ามามอบตัวแล้ว ตอนนี้ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ข้อหาอื่น ๆ ต้องรอผลการวินิจฉัยจากโรงพยาบาล ส่วนการปล่อยตัวไม่มีหลักประกันเพราะมามอบตัวเอง เรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหาย สามารถแจ้งกับตำรวจได้เลย
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/nrw6qphGYjg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง