logo ขอกอดหน่อย

รวมส้มตำแปลก ร้าน ซาว เอกมัย ทำทุกเมนูให้แฟชั่น | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กลับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง ถ้าพูดถึงอาหารอีสาน ทุก ๆ ท่านจะนึกถึงส้มตำ ตำมะละกอ ต ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ร้านซาวเอกมัย,ส้มตำ,ส้มตำแปลก,ส้มตำเอกมัย

936 ครั้ง
|
30 มิ.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กลับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง ถ้าพูดถึงอาหารอีสาน ทุก ๆ ท่านจะนึกถึงส้มตำ ตำมะละกอ ตำมะม่วง ตำไหลบัว แต่ที่นี่ไม่ได้มีแค่นี้เพราะที่นี่คือร้าน ซาว เอกมัย กับ คุณภูวดล สลักทอง ผู้บริหาร (ร้าน ซาว เอกมัย)
 
เมื่อเดินเข้ามาถึงในร้าน สภาพภายในร้านดูเก๋ แปลกตา แต่ทุกอย่างดูลงตัว เกิดจากการออกแบบเองจากทางร้าน เพราะว่าตนเองนั้นจบเเฟชั่นมา แต่ใจตนนั้นชอบในอาหารอีสานจึงเลือกที่จะเปิดร้านอาหารอีสาน โดยมีสาขาแรกอยู่ที่ จ.อุบลราชธานี และใช้ความเป็นเเฟชั่นที่มีนำมาประยุกต์หลาย ๆ อย่างเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาของอาหาร หรือเมนู ลูกค้าจะได้ถ่ายรูปออกมาได้อย่างสวยงาม ใช่เทคนิคการผสมสี ทำให้สีมีการตัดกัน ในอาหารจานนั้น ๆ ในส่วนของจานนั้นก็ปั้นเอง จากการซัพพอร์ตของชุมชน
 
ที่มาของชื่อร้าน "ซาว" ซาวภาษาอีสานแปลว่า 20 แต่ซาวในความหมายของเราคือซาวหาของ ค้นหาของดี ๆ มาให้ลูกค้าทานและลูกค้าก็ยังติดใจในอาหารของร้านนี้ ในส่วนของเมนูเด็ดของร้านซาว ก็จะมี ตำมะม่วงคั่วกะปิ ตำกระท้อน ตำชมพู่ตำมะม่วงสุก ตำมังคุด ตำแตงโม ขายดีที่สุด อาหารทุก ๆ อย่างสามารถเข้ากันได้จากการที่เราได้ทำการประยุกต์เหมือนเเฟชั่น
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/znzlTcRYvLk