logo ขอกอดหน่อย

โรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นเรียวกังแท้ ๆ MAYU Bangkok สุขุมวิท 51 | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กลับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง นอนพักผ่อนรับบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ ๆ โบราณ ที่โรงแรม Mayo ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,โรงแรมญี่ปุ่น,Mayo Bangkok,Mayo Bangkok สุขุมวิท 51,Kashikiri Onsen and Spa,เรียวกัง

1,395 ครั้ง
|
28 มิ.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กลับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง นอนพักผ่อนรับบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ ๆ โบราณ ที่โรงแรม MAYU Bangkok สุขุมวิท 51 กับ คุณกมลรัตน์ เป๋อรุณ
 
ใครที่หลงรักในแดนปลาดิบ แล้วอยากจะนอนพักผ่อนรับบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ ๆ โบราณ ขอแนะนำร้าน MAYU Bangkok สุขุมวิท 51 มีทุกอย่างส่งตรงมาจากญี่ปุ่น โดยโรงแรมมายูเป็นโรงแรมสไตล์เรียวกัง สไตล์ดั้งเดิมแบบญี่ปุ่นที่ย้อนไปสมัยเอโดะ ซึ่งโรงแรมนี้ก่อตั้งมา 4 ปีแล้ว 
 
MAYU Bangkok สุขุมวิท 51 แต่เดิมไม่ได้สร้างเป็นโรงแรม แต่สร้างเป็น Kashikiri Onsen and Spa เป็นสปาออนเซนและนวด ก่อนขยายเป็นโรงแรมแบบเรียวกังแท้ ๆ ซึ่งมีข้าวของหลัก ๆ นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น เสื่อทาทามิ ซึ่งเป็นการสั่งตัด เป็น cotton made ต้องวัดขนาดของห้องต่าง ๆ และสั่งตัดที่โรงงานญี่ปุ่นแล้วนำส่งกลับมาไทย รวมถึง ฟูกฟุตง เป็นฟูกนำเข้าจากญี่ปุ่น นอกจากนั้นจะมีพวกเครื่องกระเบื้อง เครื่องใช้ในครัว
 
ในห้องเรียวกังจะมีออนเซนส่วนตัวในห้อง และมีชุดยูกาตะสวย ๆ เตรียมไว้ให้ลูกค้าเตรียม สามารถได้ถ่ายรูป ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าจะมาช่วงในโอกาสพิเศษ เช่น ครบรอบแต่งงาน ฉลองวันเกิด โดยทางโรงแรมที่จะมีการจัดเตรียมอาหารให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นชุดอาหารเช้าแบบไคเซกิ ในเซตจะมี แซลมอนแดดเดียวทอด ไส้กรอกหมูอาราบิกิ ข้าวญี่ปุ่น ซุปโอเด้ง ซุปมิโซะ สละงาคั่ว และในเซตจะมีผลไม้ ชาร้อนและชุดเครื่องเคียงเบนโตะ ลักษณะเด่นของชุดอาหารไคเซกิ คือเราจะมีการพิถีพิถันและใส่ใจเพื่อให้ลูกค้าทุกคนเกิดความประทับมากที่สุด
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/vinRQWazyOY