logo ขอกอดหน่อย

สนุกสนานฟาร์มสนามเด็กเล่น ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ Get Growing Community Farm | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง คุณปัน นิธิศ สโรบล (ผู้บริหาร Get Growing Community Farm) ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,บางกะเจ้า,หิ่งห้อย,ธรรมชาติ,ต้นจาก,บางกะเจ้า ฟาร์ม,Get Growing Community Farm

784 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง คุณปัน นิธิศ สโรบล (ผู้บริหาร Get Growing Community Farm) 
 
คำจำกัดความของที่นี่คือ เป็นที่สำหรับครอบครัวให้มาเที่ยวเหมือน Community Farm ซึ่งมีหลากหลายโซน ได้แก่ ฟาร์มสนามเด็กเล่นธรรมชาติ เพื่อให้เด็กได้คลุกคลีกับธรรมชาติ โซนสัตว์ให้เด็กป้อนอาหาร เก็บไข่ไก่ โซน Workshop ก็จะมีงานปั้นดินและงานไม้ ซึ่งที่แห่งนี้ได้ไอเดียมาจากต่างประเทศ ซึ่งให้ความสำคัญระหว่างเด็กกับธรรมชาติ ในเมืองไทยยังไม่ค่อยพบเห็น แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีหลายที่แล้วที่ให้เด็กมาอยู่กับธรรมชาติ 
 
ถ้าเปรียบเทียบความแตกต่างในการเรียนรู้ ซึ่งเรียนรู้กันคนละแบบ ในห้องเรียนก็สำคัญ เรียนตามหลักสูตรปกติ เน้นท่องจำ อาจจะไม่ได้ใช้แรงหรือใช้กำลังเหมือนที่นี่ โดยคำขวัญของเราคือ children must take rist เด็กที่เผชิญความผจญภัยบางทีก็จะเจริญเติบโตได้เอง ที่แห่งนี้โซนน้ำ เด็กจะเยอะมากในช่วงฤดูร้อน ก็จะมีเชือกตาข่าย เดินบาลานซ์ฝึกการทรงตัว โซนแพ ให้เด็กเล็กเล่นได้ Community Farm ของที่นี่คือม้าไม้ม้าเมืองทรอย ถ้าเด็กได้เข้าในม้าไม้จริง ๆ เหมือนในภาพยนตร์ ภาพที่ประทับใจที่สุดคือเวลาเห็นเด็กสนุก มองไปที่ของพ่อและแม่ของเด็กมีความสุข สถานที่แห่งนี้ให้ความสุข ให้พื้นที่ธรรมชาติ และให้ครอบครัวมาอยู่ด้วยกัน  
 
ในส่วนของค่าเข้าสนามเด็กเล่น เด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบฟรี 4-6 ขวบ 200 บาทในวันธรรมดา 300 บาทวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุด ส่วน 6 ขวบ เล่นได้ทุกอย่าง วันธรรมดา 400 บาท วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุด 500 บาท ในส่วนของโซนให้อาหารสัตว์ตะกร้าละ 50 บาท และเก็บไข่ไก่ 60 บาทได้ไข่ 4 ฟอง
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/Jkgls_9qsxw